Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU phải cạnh tranh Antoine Griezmann với bốn đội bóng lớn"

Thứ Sáu 07/04/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cố vấn của Antoine Griezmann tiết lộ danh tính của bốn câu lạc bộ châu Âu mà Manchester United sẽ phải cạnh tranh để có được chữ ký của tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid.

 
Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, Antoine Griezmann là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa hè tới khi HLV Jose Mourinho muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, thương vụ này không hề dễ dàng khi bản thân tiền đạo người Pháp chưa muốn quyết định tương lai, cũng như phải cạnh tranh với một loạt câu lạc bộ khác.
 
Antoine Griezmann vua duoc vinh danh la cau thu xuat sac nhat La Liga thang 3/2017.
Antoine Griezmann vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga tháng 3/2017.

Eric Olhats, người đầu tiên phát hiện ra tài năng của tiền đạo Antoine Griezmann và hiện là cố vấn của cầu thủ 26 tuổi khẳng định Man Utd không dễ thành công. Nguyên nhân một phần bởi "quỷ đỏ" có thể không được tham dự Champions League mùa sau cũng như vấp phải sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn.
 
Trên RMC, Olhats đã nhận xét về khả năng Antoine Griezmann tới MU: "Không thể có 50.000 câu lạc bộ đủ sức đặt 100 triệu lên bàn đàm phán, thế nên rất nhiều cái tên nhanh chóng bị loại bỏ. Đó là cái giá phá vỡ hợp đồng, họ sẽ chẳng có được cái gì với giá rẻ".
 
"Tôi nghe rằng MU đã đạt được thỏa thuận nhưng thậm chí còn chẳng biết họ có được Champions League mùa tới hay không nữa. Đó là tiêu chí rất quan trọng, tôi chỉ có thể nói thế. Chelsea, Manchester City, Barcelona và cả Real Madrid cũng tới gõ cửa chúng tôi".
 
Mới đây, Griezmann vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga trong tháng 3/2017 khi ghi đến 5 bàn cùng 1 pha kiến tạo. Trong khi đó, một thành viên khác của Atletico Madrid là Diego Simeone cũng được vinh danh là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X