Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU phải bật lại bàn thua trước Liverpool mà xem mỗi ngày”

Thứ Ba 21/01/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chỉ trích rất gay gắt của huyền thoại Gary Neville với giới chủ Quỷ đỏ, sau trận thua thê thảm Liverpool ở vòng đấu vừa qua.


Neville tiếp tục chỉ trích BLĐ MU
 

Chứng kiến đội bóng thân yêu của mình gục ngã, trong mùa giải Liverpool thể hiện phong độ kinh hoàng và đang băng băng về đích – rõ ràng Gary Neville là một trong những người đau đớn nhất. Chia sẻ về thực trạng của Quỷ đỏ trong những mùa giải vừa qua, Mr. United tỏ ra ngao ngán.
 
Neville cho biết: “Thật khó tin với chất lượng đội hình của CLB hiện tại, nếu nhìn vào số tiền khổng lồ mà chúng ta đã đầu tư trong 6-7 năm qua. Tôi mới đọc được thông tin MU là đội trả lương nhiều thứ 2 trên thế giới, và họ tung ra một đội hình kém chất lượng đến vậy. Thật không thể chịu nổi.

Gary Neville thêm một lần chỉ trích BLĐ Man United hình ảnh

Gary Neville thêm một lần chỉ trích MU sau trận thua Liverpool


Tôi không thể thay đổi điều gì ở giới thượng tầng của đội bóng. Tôi chỉ đơn giản không hiểu được, lý do gì giới chủ MU tiếp tục giữ lại ban điều hành, những người chịu trách nhiệm xây dựng đội bóng từ khi Sir Alex giải nghệ. Họ có tài năng, nhưng chúng ta cần những người hiểu biết về chuyên môn.

Lúc này, trông MU như một mớ hỗn độn vậy. Tôi muốn điều này cần phải giải quyết nhanh chóng. BLĐ đội bóng nên nhìn lại bàn thua trước Liverpool ở những phút cuối. Họ nên nhìn vào bàn thua thảm hại đó mỗi ngày ở văn phòng của mình.”

 
Hiện tại, Man United vẫn đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, và vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho vị trí Top 4 vào cuối mùa. Chỉ có điều, Quỷ đỏ cần nhanh chóng bổ sung lực lượng, đồng thời lấy lại sự tự tin cao nhất. Mới đây, Solskjaer tuyên bố rằng MU sẽ không phải chờ tới 30 năm để vô địch Premier League lần nữa như Liverpool – nhưng lúc này, thật khó để tin tưởng Man United với những màn trình diễn làm thất vọng CĐV nhà.

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley: Thêm một sao khủng chấn thương
Đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón đối thủ Burnley trên sân nhà. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer về tình hình lực lượng MU trước trận.
VIDEO: Kylian Mbappe ca ngợi Liverpool và trả lời về khả năng sang Premier League chơi bóng
Trong buổi phỏng vấn mới đây với BBC, ngôi sao của PSG Kylian Mbappe chia sẻ về khả năng anh sẽ sang Premier League, cùng với đó là những suy nghĩ về màn trình...
VIDEO: HLV Park vội vã tới thăm HLV Mai Đức Chung trước khi trở về Hàn Quốc
Trước khi về nước nghỉ lễ, ông Park đã ghé qua buổi tập của ĐT nữ để chúc tết và gửi quà cho HLV Mai Đức Chung.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X