Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của Martial, quyết săn sao trẻ BĐN

Thứ Tư 30/03/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man United vừa cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha để xem giò cầu thủ trẻ Renato Sanches. Được biết, những phản hồi tích cực khiến cho Ed Woodward sẵn sàng bỏ ra tới 46 triệu bảng để cướp “Ronaldinho mới” khỏi tay Benfica.

Renato Sanches
M.U đã cử tuyển trạch viên theo dõi Renato Sanches hồi đầu tháng này

Manchester United vừa cử những tay săn đầu người chất lượng nhất tới sân Estadio Dr Magalhaes Pessoa để theo dõi cầu thủ trẻ được mệnh danh là “Ronaldinho mới” thi đấu trong trận giao hữu cấp đội tuyển giữa Bồ Đào Nha và Bỉ. Sao trẻ của Benfica không được ra sân từ đầu nhưng đã được HLV Fernando Santos trao cơ hội trong 45 phút hiệp hai. Đây là một trận đấu mà Sanches chơi không đến nỗi nào nhưng anh cũng không thể tạo ra quá nhiều đột biến để khoan thủng hàng phòng ngự của Bỉ.

Dẫu vậy, những tố chất mà cầu thủ trẻ 18 tuổi thể hiện cũng được các tuyển trạch viên của M.U đánh giá rất cao. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ cử người tới sân để đánh giá Sanches. Hồi đầu tháng này, đội bóng thành Manchester cũng đã có một bản báo cáo về màn trình diễn của “Ronaldinho mới” trước đối thủ xương xẩu Sporting Lisbon.
Bình luận: M.U thất bại vì Van Gaal không biết mua sắm
(Bongda24h.vn) - Hơn 250 triệu bảng được cấp cho HLV Van Gaal xây dựng đội hình, nhưng kết quả thu về là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Việc M.U chưa thể lấy lại...

Sau khi đã được xác nhận tài năng của Renato Sanches, Man United đã rục rịch nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên một con số khủng khiếp. Được biết, cầu thủ trẻ 18 tuổi vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Benfica mùa trước, kèm theo một điều khoản phá vỡ lên tới 60 triệu bảng. Ở lần tiếp cận đầu tiên, M.U đã đưa ra lời đề nghị 31 triệu bảng để mang Sanches về sân Old Trafford nhưng bị từ chối. Giờ đây, đội bóng áo đỏ sẵn sàng bỏ thêm 15 triệu bảng nữa để thuyết phục nhà ĐKVĐ Primeira Liga nhả người.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Manchester United đã khiến giới truyền thông ngỡ ngàng khi bỏ ra tới 36 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ mới 19 tuổi là Anthony Martial. Đó cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Tuy nhiên, cột mốc đó hoàn toàn có thể bị chính Man Utd phá vỡ ở mùa hè 2016 với thương vụ đầy hứa hẹn Renato Sanches. Người M.U càng có lý do để tin tưởng vụ mua bán này sẽ diễn ra tốt đẹp khi người đại diện của Renato Sanches là cái tên khá quen thuộc, “siêu cò” Jorge Mendes.

Xem video màn trình diễn của Renato Sanches ở mùa giải 2015/16

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X