Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì cầu thủ 18 tuổi

Thứ Hai 04/03/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Sancho của Dortmund, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 100 triệu bảng mua cầu thủ 18 tuổi ở Hè 2019.

MU phá kỷ lục vì Jadon Sancho


Mùa giải này, Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Dortmund. Ngôi sao 18 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Bundesliga mùa giải này, anh cũng được đánh giá là một trong những sao mai có triển vọng nhất bóng đá châu Âu.
 
MU muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Sancho hình ảnh

MU có thể chi 100 triệu bảng mua Sancho ở Hè 2019


Sancho rất đa năng, cầu thủ sinh năm 2000 có thể thi đấu được ở nhiều vị trí, từ hộ công, chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm cho đến “số 9 ảo”. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người là những điểm nổi bật của cầu thủ đang khoác áo Dortmund, ngoài ra Sancho còn sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Mùa giải này, cầu thủ người Anh đã có 8 bàn cùng 10 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Bundesliga, những đóng góp của anh giúp Dortmund đang duy trì hy vọng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

M.U, Real Madrid và Barca là những CLB quan tâm cầu thủ 18 tuổi, trong số này Quỷ đỏ tỏ ra quyết tâm nhất. Cách đây không lâu, The Sun khẳng định Dortmund chỉ bán Sancho với giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Bild của Đức khẳng định đội bóng vùng Ruhr chỉ nhả ngôi sao của mình nếu thu về đủ 100 triệu bảng.

Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn phá kỷ lục chuyển nhượng vì Sancho của Dortmund, đội chủ sân Old Trafford có thể chi 100 triệu bảng mua cầu thủ 18 tuổi ở Hè 2019. 

Nếu Man đỏ chấp nhận chi 100 triệu bảng cho Sancho, cầu thủ này sẽ vượt qua Pogba (89.5 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U. Sancho cũng vượt qua Kyle Walker (50 triệu bảng) để trở thành cầu thủ người Anh có giá chuyển nhượng cao nhất. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X