Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phá kỷ lục chuyển nhượng để đón Joao Neves

Thứ Tư 03/04/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Joao Neves từ Benfica nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

MU phá kỷ lục chuyển nhượng để đón Joao Neves

Man United đã có liên hệ với Joao Neves trong một thời gian dài. Cầu thủ 19 tuổi ngày càng được nhiều câu lạc bộ săn đón và dự kiến sẽ là một trong những món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Joao Neves
MU phá kỷ lục chuyển nhượng để đón Joao Neves

Tờ Record của Bồ Đào Nha đưa tin Man United đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Joao Neves nhiều lần ở mùa giải này. Trận đấu mới nhất có sự hiện diện của tuyển trạch viên MU là màn so tài giữa Benfica với Sporting ở Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Ở trận đấu này, Joao Neves được đá chính trọn vẹn 90 phút, nhưng không thể giúp Benfica lội ngược dòng sau khi để thua ở lượt đi.

Theo nguồn tin trên, Man United mong muốn đưa Joao Neves về để đá cặp cùng Bruno Fernandes ở tuyến tiền vệ. Cầu thủ 19 tuổi có khả năng thu hồi và phân phối bóng tương đối tốt.

Cũng theo tờ Record, Man United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có Joao Neves. Đây là mục tiêu được ưu tiên của “Quỷ đỏ” vào mùa hè tới. Lời đề nghị đầu tiên gửi tới Benfica sẽ có giá trị 100 triệu Euro. Nếu không được chấp thuận, MU sẵn sàng chi nhiều hơn con số 105 triệu Euro, đang là kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ thuộc về Paul Pogba.

Phía Benfica cũng mong muốn thu về lợi ích lớn nhất từ Joao Neves. Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng để cầu thủ trẻ tài năng này ra đi nếu thu đu 120 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X