Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Victor Osimhen

Thứ Ba 07/02/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục để chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli vào mùa hè tới.

MU phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Victor Osimhen

Victor Osimhen đã trở thành mục tiêu số 1 của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sau những màn trình diễn ấn tượng ở Napoli mùa này. Cầu thủ người Nigeria đã ghi được 16 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A.

Victor Osimhen
MU phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Victor Osimhen

Cuối tuần qua, Osimhen cũng nâng cao thành tích ghi bàn ấn tượng của mình bằng cú đúp vào lưới Spezia. Chiến thắng giúp Napoli tiếp tục duy trì khoảng cách 13 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng so với nhóm bám đuổi.

HLV Ten Hag đang thiếu một tiền đạo trụ cột ở Man United vào thời điểm này. Anthony Martial liên tục chấn thương trong khi tiền đạo Wout Weghorst khó có thể gồng gánh hàng công MU vì khả năng ghi bàn kém.

Phía Napoli đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng lên đến 107 triệu Bảng ở thương vụ này. Đây là kỷ lục chuyển nhượng của Premier League hiện tại, với thương vụ Enzo Fernandez cập bến Chelsea vào mùa đông vừa qua.

Ở thương vụ này, Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Chelsea. The Blues cũng đang thiếu tiền đạo và phải sử dụng Kai Havertz trong vai trò số 9 ảo.

Man United dự định sẽ để Anthony Martial ra đi vào mùa hè sau một mùa giải kém ấn tượng. Cầu thủ người Pháp được định sẵn vai trò tiền đạo chủ lực dưới thời Ten Hag nhưng cuối cùng dính chấn thương liên miên và hầu như không có đóng góp gì cho đội.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn lèo lái để giúp Man United có một mùa giải ấn tượng. “Quỷ đỏ” đang cạnh tranh trên cả 4 đấu trường và tạo ra những màn trình diễn thu hút người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X