Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Dybala

Thứ Ba 19/12/2017 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh RAI Sport khẳng định Man United đã có liên hệ với anh trai và cũng là người đại diện của ngôi sao Paulo Dybala để bàn về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.
MU pha ky luc chuyen nhuong de chieu mo Dybala hinh anh
Man United có liên hệ với anh trai của Dybala

Tiền đạo Paulo Dybala là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Juventus ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, chân sút người Argentina được cho là đã đổ vỡ quan hệ với HLV Max Allegri. Kết quả là anh đã bị đẩy lên ghế dự bị trong hai trận gần nhất tại Serie A.

Và kênh truyền hình RAI Sport của Italia mới đây đã đưa tin rằng Dybala muốn chia tay thành Turin. Anh trai và cũng là người đại diện của cầu thủ này, Gustavo đang tìm đường đưa Dybala rời khỏi Juventus. Anh đã liên lạc với Real Madrid và Man United để lên kế hoạch về một vụ chuyển nhượng đình đám vào mùa hè năm sau.

Hiện tại, Dybala đang không có được phong độ tốt nhất. Dẫu vậy, anh vẫn được đánh giá cực kỳ cao. Nếu lựa chọn ra đi, chắc chắn Dybala sẽ nhận được mức lương tăng đáng kể so với con số 9 triệu bảng/năm đang nhận khi khoác áo Bianconeri.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/12: M.U muốn đổi Mkhi lấy sao Juve
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/12.

Được biết, Dybala mong muốn được đầu quân cho Man United hơn là Real. Tại sân Old Trafford, cầu thủ 24 tuổi sẽ có cơ hội thi đấu cùng người bạn thân Paul Pogba. Dù cả hai chỉ gặp gỡ thời gian ngắn tại Turin nhưng họ đã có mối quan hệ vô cùng khăng khít.

Mối quan hệ chuyển nhượng giữa Man United và Juventus cũng khá tốt. Năm ngoái, Quỷ đỏ đã trả 89 triệu bảng cho “Lão bà” để có được chữ ký của Pogba. Đó là thương vụ tốt cho cả hai bên khi Juve cũng bổ sung được hỏa lực mạnh mẽ với sự phục vụ của Higuain.

Để chiêu mộ được Dybala, chắc chắn Man United sẽ phải bỏ ra một số tiền không ít hơn so với con số khổng lồ họ từng chi cho Pogba. Nhiều nguồn tin cho rằng Juventus định giá Dybala lên đến 155 triệu bảng. Nhưng kể cả khi Juve hét giá cao, M.U nhiều khả năng cũng phải chi tiền. Họ cần phải có những siêu sao thượng hạng trong đội hình để có thể trở thành một đối trọng thực sự với Man City trong những năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X