Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

MU phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Camavinga

Thứ Năm 09/03/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fichajes đưa tin Man United sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 115 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ trung tâm Eduardo Camavinga của Real Madrid.

Camavinga gia nhập Real Madrid từ Rennes với mức phí 26 triệu Bảng năm 2021. Anh được xem là sự thay thế dài hạn cho Casemiro ở sân Bernabeu.

Camavinga
MU phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Camavinga

Sau khi Casemiro chuyển đến MU, Camavinga được ra sân nhiều hơn và trở thành trụ cột của Real. Thuyết phục Los Blancos nhả cầu thủ người Pháp không phải chuyện dễ dàng. Nhưng theo tờ Fichajes, lời đề nghị trị giá 115 triệu Bảng có thể khiến Real lung lay.

Man United sẵn sàng chi trả khoản tiền này. HLV Ten Hag đang rất mong muốn tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến giữa của Man United. Và Camavinga có những tố chất mà Ten Hag tìm kiếm.

Kế hoạch chuyển nhượng của Man United vào mùa hè tới sẽ ưu tiên chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo. Frenkie de Jong là một mục tiêu khác được Man United hướng tới. “Quỷ đỏ” đã theo đuổi De Jong cả mùa hè năm ngoái nhưng không thuyết phục được cầu thủ người Hà Lan. Dù vậy, sau một mùa giải thi đấu thăng hoa thì MU sẽ có vị thế khác khi đàm phán với De Jong.

Ở vị trí tiền đạo, Man United đang được liên hệ với Harry Kane, Victor Osimhen và Tammy Abraham. Đây đều là những cái tên mà MU có thể chiêu mộ nếu chấp nhận chi tiền.

Ngoài ra, Man United có thể hướng tới một thủ môn mới khi hợp đồng của De Gea đang dần đến ngày đáo hạn. Illan Meslier và David Raya là hai cái tên được liên hệ với MU lúc này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X