Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U phá đám Chelsea vụ sao 35 triệu bảng

Thứ Sáu 19/01/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, M.U đang lên kế hoạch chi ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Jean Michael Seri của CLB Nice.

 

Với Mourinho lúc này, tuyến giữa đang thực sự khiến ông lo lắng. Vị chiến lược gia người Bồ đang đứng trước khả năng mất 3 cầu thủ ở hàng tiền vệ, theo đó Carrick nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa còn Fellaini và Herrera cũng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc này, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Fellaini và Herrera, nhưng những cuộc đàm phán vẫn chưa có sự tiến triển. Khả năng đội chủ sân Old Trafford mất hai cầu thủ này đã hiện hữu trước mặt, và họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
MU muon co tien ve Jean Michael Seri  hinh anh
M.U muốn có Jean Seri
Theo Daily Mirror, M.U đang lên kế hoạch chi ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Jean Michael Seri của CLB Nice. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng nước Pháp. Ngôi sao sinh năm 1991 dù không có được thể hình quá lý tưởng nhưng lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Những tình huống lên tham gia tấn công của cầu thủ 26 tuổi cũng mang lại rất nhiều hiệu quả. 
M.U không còn cơ hội chiêu mộ sao Barca
Theo Sport, Barca đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Sergi Roberto, đây là dấu chấm hết cho những nỗ lực của M.U.
Mùa vừa qua, Jean Michael Seri của Nice ra sân 34 lần ở Ligue 1, ghi 7 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo. Mùa này anh ra sân 15 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, ghi 1 bàn cùng 3 kiến tạo. Mourinho tỏ ra ấn tượng với tài năng của ngôi sao 26 tuổi, ông muốn nâng cấp tuyến giữa bằng ngôi sao của Nice. Hiện ngôi sao của Nice đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều đội bóng, trong đó phải kể đến Roma, Tottenham, Chelsea và Liverpool. Bởi vậy Mourinho muốn M.U chi 35 triệu bảng để đánh bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
MU muon co tien ve Jean Michael Seri  hinh anh 2
Jean Seri là mục tiêu của Chelsea và Liverpool
Theo báo chí Pháp, bản thân Jean Michael Seri đã muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới, anh thi đấu không thực sự quyết tâm trong màu áo đội bóng nước Pháp. Nice cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề ghị hợp lý, Bongda24h.vn tin rằng nếu thực sự quyết tâm M.U sẽ có được điều mình cần. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X