Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ỡm ờ vụ Falcao, chủ tịch Monaco “đứng ngồi không yên”

Thứ Hai 23/02/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định về vụ chuyển nhượng Falcao và điều này đồng nghĩa với việc AS Monaco vẫn phải tiếp tục chờ đợi.

Phia Monaco sot ruot ve vu chuyen nhuong Falcao toi MU hinh anh
Phía Monaco vẫn đang chờ hồi âm của M.U về vụ chuyển nhượng Falcao

Manchester United đã gây ra cú sốc lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi bất ngờ mang về Ramdamel Falcao chỉ vài tiếng trước khi TTCN đóng cửa. Dù chỉ được mượn trong khoảng thời gian 1 năm nhưng tất cả các CĐV đều tin tưởng với đẳng cấp của mình, “Mãnh hổ” sẽ sớm chứng tỏ được khả năng của mình để thuyết phục Man Utd mua đứt anh vào cuối mùa. Tuy nhiên kể từ khi dính chấn thương hồi tháng 10, cầu thủ người Colombia đã thi đấu xuống dốc thảm hại và dần đánh mất lòng tin của Ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ.

Cho tới thời điểm này, phong độ yếu kém của tiền đạo số 9 khiến cho tương lai của anh tại sân Old Trafford ngày càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Tính đến thời điểm này, Falcao mới có 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ và khi cái hạn tháng 4 đang đến gần, những nhân vật chóp bu tại Old Trafford vẫn không hề đả động gì đến bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng để mua đứt tiền đạo này. Sự im lìm của đội bóng nước Anh thậm chí còn khiến cả chủ tịch của Monaco, ông Vadim Vasilyev cảm thất sốt ruột. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, chủ sở hữu đội bóng Công quốc đã lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi vẫn đang đợi quyết định của Manchester United với trường hợp của Falcao.”

Sự nôn nóng của Vasilyev là hoàn toàn có thể hiểu được khi Monaco đang lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn về tài chính và cần khoản tiền thu về từ thương vụ Falcao hơn lúc nào hết. Việc đầu tư mạnh tay cho Monaco nhưng không đem lại danh hiệu, cộng với đó là ảnh hưởng nặng nề từ suy thoái kinh tế Nga đã làm cho Vasilyev thiệt hại nhiều về mặt tài chính. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng tỷ phú này đang có ý định bán lại đội chủ sân Stade Louis II.

Về phần mình, rõ ràng Man Utd không thể mạo hiểm để bỏ ra một đống tiền để mua về một tiền đạo đang sa sút phong độ thê thảm. Trừ khi Falcao có một bước ngoặt thực sự trong khoảng thời gian từ giờ cho tới hết tháng 4, sẽ thật khó để nửa đỏ thành Manchester chịu móc hầu bao để chi đậm cho cầu thủ 29 tuổi này. Hiện tại Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vẫn còn những cái tên rất sáng giá khác mà họ có thể theo đuổi, tiêu biểu trong số này là Paulo Dybala, tài năng trẻ đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Palermo. Hiện tại Chelsea cũng được cho là đang muốn có được “viên ngọc thô” người Argentina này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X