Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U - Norwich City: Tìm lại những niềm vui đang mất

Thứ Bảy 01/10/2011 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Norwich có thể sẽ là nạn nhân của M.U trong trận chiến ở Old Trafford khi đội bóng của HLV Alex Ferguson đang nuôi tham vọng đòi lại những gì mà họ đã mất trong hai trận đấu gần đây.

Sự trở lại của những trụ cột giúp M.U có cơ hội chiến thắng


Trận hòa trước Stoke City cũng như Basel không thể coi đấy là một cơn khủng hoảng. Không thể thắng Stoke tại Bratiania không phải là một điều quá ngờ khi đội bóng của Tony Polis luôn tỏ ra quá khác biệt so với những đối thủ của họ. Do đó, 1 điểm để duy trì ngôi đầu bảng là một điều chấp nhận được. Nhưng sau trận hòa 3-3 may mắn trước Basel ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, rõ ràng đã xuất hiện những tín hiệu báo động về một phản ứng đang kéo đội bóng của Sir Alex chậm lại.

Để chặn đứng những phản ứng xấu này, cách duy nhất của M.U là phải chiến thắng. Mục tiêu ấy càng rõ hơn khi ở trận đấu tới họ chỉ phải tiếp đội bóng vừa mới lên hạng Norwich City. Ở thời điểm này, M.U vẫn chưa thua ở sân nhà Old Trafford suốt từ mùa giải năm ngoái. Ngược lại, từ đầu mùa, họ đã có những chiến thắng, thậm chí là thắng tưng bừng sau những chiến công trước Arsenal, Tottenham và Chelsea. Thế nên, trận đấu với Norwich, nếu chơi đúng sức, M.U hoàn toàn có thể giải tỏa được cơn khát chiến thắng.

Thực tế, dù ở thời điểm này có bị ảnh hưởng bởi một số chấn thương của các trụ cột, M.U vẫn còn rất nhiều những ngôi sao khác có thể thay thế. Khi Rooney và Chicharito chấn thương, Welbeck đã chơi rất tốt. Ngoài ra, với đôi cánh mang tên Young - Nani cùng một Giggs vẫn phơi phới như tuổi 20, đội bóng của Sir Alex vẫn chơi tốt. Việc họ hạ Leeds United (3-0) ở Carling Cup cũng như ghi tới 3 bàn thắng vào lưới của Basel trong bối cảnh súng hai nòng Rooney - Chicharito đang chấn thương đã cho thấy điều đó.

Tin vui cho M.U là ở trận đấu này cặp đôi Rooney - Chicharito có thể trở lại. Điều đó có nghĩa, M.U sẽ có lại sự phục vụ của những chân sút tốt nhất. Cần phải nhớ rằng, ở thời điểm này, M.U vẫn đang là đội có hàng công mạnh nhất Premier League. Sau 6 trận, họ ghi tới 22 bàn, một hiệu suất khủng khiếp với đoàn quân thiện chiến và tinh nhuệ của nước Anh.

Phải rất nỗ lực, Norwich mới trở lại với Premier League, giải đấu họ đã không thể góp mặt trong suốt 6 năm qua. Lần cuối cùng họ chạm trán M.U đã là tận tháng 4/2005 và hiện nay vị thế giữa hai đội bóng đang rất khác nhau. Norwich có thể gây ấn tượng mạnh sau khi có 2 chiến thắng quan trọng trước Bolton và Sunderland nhưng đó là những đội bóng đang rơi vào tình trạng sa sút. Để gây bất ngờ lên M.U thì rất khó, càng khó hơn khi đây là Old Trafford, pháo đài kiên cố bậc nhất ở sân chơi Premier League.

Đội hình dự kiến
M.U :
De Gea - Fabio, Ferdinand, Jones, Evra - Nani, Anderson, Fletcher, Young - Rooney, Chicharito.
Norwich: Ruddy - Naughton Barnett, Tierney - Bennett, Fox, Johnson, Pilkington - Hoolahan - Morrison

Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X