Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nổi sóng: Rooney ghen tức với Van Persie

Thứ Tư 30/04/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đang rất lo lắng trước viễn cảnh M.U bổ nhiệm Louis van Gaal, vì HLV người Hà Lan giữ mối quan hệ thân thiết với Van Persie.

 

Chân sút người Anh lo sợ tình hình sẽ trợ lại giống như mùa giải cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt M.U, khi Van Persie trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công. Thời điểm ấy, vai trò của Rooney là khá mờ nhạt. R10 sau đó đã nung nấu ý định rời Old Trafford vì cảm thấy mình không được trọng dụng.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi David Moyes dẫn dắt M.U, Rooney đã lấy lại vị thế, gia hạn hợp đồng và được nhắm cho chức thủ quân ở mùa bóng tới. Nhưng tương lai Rooney không có gì đảm bảo nếu Van Gaal ngồi lên ghế "thuyền trưởng" Quỷ đỏ.

Cơ hội để nhà cầm quân người Hà Lan ngày càng tăng cao khi một ƯCV tiềm năng khác là Carlo Ancelotti đã cùng Real vào chung kết Champions League và chắc chắn từ chối lời mời của M.U. Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn sớm bổ nhiệm HLV mới, nhằm tránh mắc sai lầm như mùa giải trước. Chính vì thế, phương án Ancelotti sẽ phải loại bỏ.

Trước đó, phía M.U cố tình trì hoãn việc bổ nhiệm Van Gaal để xem hoàn cảnh của Ancelotti. Họ tin rằng, chiến lược gia người Italia có thể rời Bernabeu nếu Real không lọt vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, giờ khả năng ấy sẽ không xảy ra, sau khi Real vừa có màn vùi dập ĐKVĐ Bayern Munich. Một ƯCV khác là Diego Simeone cũng đang cùng Atletico Madrid chinh chiến tại Champions League.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X