Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại thương vụ Longstaff vào tháng 1

Thứ Sáu 06/09/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 38 triệu bảng mua Sean Longstaff


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang về 3 tân binh chất lượng ở Hè 2019, bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Ông thầy người Na Uy đã nỗ lực đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người thế vị trí do Ander Herrera để lại.
 
MU quyết tâm mua tiền vệ Sean Longstaff vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU muốn mua Longstaff vào tháng 1 năm 2020


Sean Longstaff là mục tiêu số 1 của MU ở Hè năm nay, Quỷ đỏ đã gửi hai lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Newcastle đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU đã quyết định không chi tiền và cầu thủ 22 tuổi ở lại Newcastle.

Theo một số nguồn tin, Matic và Fred có thể rời MU trong tương lai gần, bởi vậy HLV Solskjaer đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo The Sun, MU quyết tâm mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Solskjaer ấn tượng với sự trưởng thành của Longstaff, ông muốn Quỷ đỏ chiêu mộ bằng được tiền vệ của Newcastle ở phiên chợ Đông tới đây. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đã trở lại thi đấu sau chấn thương, anh đang chơi rất tốt nơi tuyến giữa của “Chích chòe”.

Longstaff năm nay 22 tuổi, anh phù hợp với chiến lược phát triển của MU. Chưa dừng lại ở đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn mang về thêm một trung vệ nữa. Chiến lược gia người Na Uy dành sự quan tâm đặc biệt cho Issa Diop của West Ham, song đội bóng thành London đòi tới 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X