Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nối lại đàm phán vụ tiền vệ của Tottenham

Thứ Sáu 09/03/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ đã nối lại đàm phán với Tottenham vị tiền vệ Eric Dier.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tin chuyển nhượng MU nhắc rất nhiều đến việc Quỷ đỏ quan tâm tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 và muốn đưa anh về sân Old Trafford, Man đỏ chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Tottenham đã từ chối.
Tin chuyen nhuong mu Quy do noi lai dam phan vu Eric Dier hinh anh

Tin chuyển nhượng MU từng cho rằng Quỷ đỏ quan tâm Eric Dier

Đội bóng thành London không muốn bán cầu thủ 23 tuổi, họ đã làm mọi cách để giữ cầu thủ này ở lại. Tottenham sau đó hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, điều đó khiến M.U không thể đáp ứng và chấp nhận rút lui trong thương vụ này.

Ở thời điểm hiện tại, Man đỏ đang đứng trước khả năng chia tay rất nhiều tiền vệ trung tâm. Theo đó, Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford vào Hè 2018, anh đang lưỡng lự giữa việc tìm kiếm một môi trường mới ít khắc nghiệt hơn hoặc lên kế hoạch giải nghệ.

Khả năng Marouane Fellaini rời M.U cũng là rất cao, cầu thủ người Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Dù Mourinho có trực tiếp thuyết phục thì cầu thủ này cũng không thay đổi ý định. Hiện có rất nhiều đội bóng đang theo sát cầu thủ người Bỉ. Trong trường hợp để mất Carrick và Fellaini, Mourinho sẽ phải đưa về những cầu thủ mới.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ đã nối lại đàm phán với Tottenham vị tiền vệ Eric Dier. Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 50 hoặc thậm chí là 60 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Những gì cầu thủ 23 tuổi thể hiện đang thực sự khiến Mourinho bị thuyết phục.
Tin chuyen nhuong mu Quy do noi lai dam phan vu Eric Dier hinh anh

Tin chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định Quỷ đỏ nối lại vụ Dier

Dier đang cùng với Dembele là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Tottenham ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh đang làm rất tốt công việc của mình. Ngoài vị trí tiền vệ thì Dier còn có thể đá trung vệ. Nhiều khả năng Tin chuyển nhượng MU 2018 sẽ dành cho ngôi sao của Tottenham sự quan tâm rất lớn.

 

Khả năng M.U mua thành công Dier là không hề nhỏ, trước đó báo chí cho rằng giữa cầu thủ này và Mourinho có quan hệ tốt. Trong một trận đấu của Tottenham trước M.U trên sân Old Trafford, Dier và Mourinho đã có những hình ảnh thân mật, điều đó còn khiến cầu thủ này phải lên tiếng giải trình với HLV Pochettino của Tottenham.

Phong độ của Eric Dier ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X