Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán vụ Ruben Neves

Thứ Hai 18/02/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ruben Neves vào tháng 6 năm 2019, đội bóng thành Manchester chốt 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997.

MU chi 70 triệu bảng mua Ruben Neves


Ruben Neves đang là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bồ là trụ cột nơi tuyến giữa của Wolves. Những đóng góp của cầu thủ này đang giúp “Bầy sói” xếp ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League.
 
MU muốn mua Ruben Neves vào tháng 6 năm 2019 hình ảnh

MU hỏi mua Ruben Neves ở Hè 2019


Mặc dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Neves chơi bóng rất chững chạc, anh là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng. Ruben Neves có khả năng thu hồi bóng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài và sút xa. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1997 còn có khả năng đá phạt trực tiếp cực tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Neves lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. MU muốn mua Ruben Neves vào tháng 6 năm 2019, đội bóng thành Manchester chốt 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997.

Vào tháng 1 vừa qua, M.U cũng ngỏ ý muốn có cầu thủ người Bồ,  song Wolves không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, vào tháng 6 này, khi mà Neves được nhiều CLB quan tâm, “Bầy sói” khó giữ ngôi sao của mình.

Le10Sport khẳng định Wolves quan tâm Houssem Aouar, Tanguy Ndombele và Morgan Sanson, họ nhắm những cái tên kể trên trong trường hợp Neves ra đi vào tháng 6 năm 2019. Để có một trong những Aouar, Ndombele hoặc Sanson, đội chủ sân Molineux chấp nhận chi 50 triệu euro.

Bản thân Neves ưu tiên được thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy nếu M.U tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thường xuyên đồng thời đáp ứng cho anh một mức lương hậu hĩnh, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X