Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm người cũ thay Odion Ighalo?

Thứ Hai 25/05/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Sky Sports, trong trường hợp từ chối mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, MU sẽ đàm phán đưa về tiền đạo Josh King của Bournemouth.

MU vẫn chưa từ bỏ ý định tái hợp Josh King


Chấn thương của Rashford buộc MU phải đưa về thêm một tiền đạo vào tháng 1 vừa qua, Josh King là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Bournemouth quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.
 
MU mua tiền đạo Josh King thay Ighalo hình ảnh

MU muốn có Josh King ở Hè 2020


Đích thân Josh King thừa nhận thất vọng khi không thể trở lại MU. Trước đó, cầu thủ người Na Uy từng có 4 năm gắn bó với MU (từ 2009 đến 2013) nhưng không một lần được trao cơ hội trong màu áo đội 1, anh bị đẩy tới nhiều CLB khác nhau theo dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng với Blackburn Rovers.

Không có được Josh King, MU buộc phải ký hợp đồng với Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn ở những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford, Ighalo chơi khá tốt.

Cầu thủ sinh năm 1989 ghi 4 bàn sau 8 trận, song MU vẫn chưa quyết định có chi 20 triệu euro mua đứt tiền đạo người Nigeria hay không. Theo tiết lộ từ Sky Sports, trong trường hợp từ chối mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, MU sẽ nối lại đàm phán vụ Josh King.

MU chấp nhận chi 25 triệu bảng qua đó thuyết phục Bournemouth nhả ngôi sao của mình. King trẻ hơn (28 tuổi) và đa năng hơn Ighalo (31 tuổi), anh có thể đá trung phong cắm hay dạt cánh đều tốt. Kể từ khi cập bến Bournemouth vào năm 2015, đồng hương của HLV Solskjaer đã có 48 bàn thắng sau 160 lần ra sân. 

Ngoài Josh King, MU cũng đang nhắm đến hàng loạt cầu thủ tấn công khác nhu Jadon Sancho hay James Maddison.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X