Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán vụ Adrien Rabiot

Thứ Hai 15/05/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể có Adrien Rabiot ở Hè 2022, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao mẫu tiền vệ trung tâm như Adrien Rabiot, ông đã thúc giục sếp MU liên hệ đưa tuyển thủ người Pháp về sân Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái. Quỷ đỏ chấp nhận trả cho đội bóng thành Turin 15 triệu bảng.

Juventus đồng ý bán ngôi sao của mình, nhưng việc Rabiot đòi mức lương quá cao khiến MU bỏ cuộc. Mùa giải năm nay tiền vệ sinh năm 1995 tiếp tục chơi tốt ở Juventus. Hợp đồng của anh với đội bóng của Italia sắp đáo hạn, nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. 

MU noi lai dam phan vu Adrien Rabiot

MU nối lại đàm phán vụ Adrien Rabiot

Chứng kiến Rabiot sắp trở thành cầu thủ tự do, một vài đội bóng muốn có cựu tiền vệ của PSG. Tờ L'Equipe tiết lộ, MU đang xem xét quay trở lại chiêu mộ chàng tiền vệ 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

BLĐ MU sẽ sắp xếp cuộc gặp gỡ với đại diện Adrien Rabiot trong những tuần tới để thảo luận về các điều khoản cá nhân. Mặc dù rất muốn có tiền vệ người Pháp, nhưng MU sẽ không đáp ứng những đòi hỏi phi lý về mức lương của cầu thủ này. 

Theo Metro, MU sẽ không trả Rabiot nhiều hơn 200.000 bảng/tuần. Ngoài cầu thủ của Juventus thì MU cũng quan tâm đến nhiều cái tên hàng đầu nhằm nâng cấp đội hình, có thể kể đến như tiền đạo Harry Kane của Tottenham, tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton hay hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X