Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán vụ Adrien Rabiot

Thứ Tư 08/03/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù thất bại hồi mùa hè năm ngoái, MU vẫn quyết định nối lại đàm phán với Adrien Rabiot về bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Ở Hè 2022, MU từng muốn chiêu mộ Adrien Rabiot từ Juventus. Cầu thủ người Pháp dù chơi không quá nổi bật ở đội bóng thành Turin, nhưng HLV Erik ten Hag cho rằng anh phù hợp với lối chơi mà ông xây dựng ở sân Old Trafford. 

Tuy nhiên, vào phút cuối MU thất bại trong việc kéo cựu cầu thủ PSG gia nhập sân Old Trafford. Lý do là bởi mức lương quá cao mà cầu thủ sinh năm 1995 đòi hỏi. Theo Mirror, MU tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến Adrien Rabiot và muốn có cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. 

MU noi lai dam phan vu Adrien Rabiot

MU nối lại đàm phán vụ Adrien Rabiot

Bản hợp đồng hiện tại của Rabiot với Juventus kết thúc vào cuối mùa giải. Đội bóng của Italia muốn gia hạn với cầu thủ người Pháp nhưng khả năng thành công rất thấp. MU muốn chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

McTominay đang lên kế hoạch rời sân Old Trafford do không được trọng dụng, anh muốn rời đi để được đá chính thường xuyên. Man đỏ nhắm Rabiot thay thế McTominay. Bên cạnh Rabiot, các tuyển trạch viên của MU cũng đang theo dõi kỹ Moises Caicedo, người từng nổi loạn đòi sang Arsenal hồi tháng Giêng vừa qua nhưng Brighton không chấp nhận.

Tuy nhiên, cơ hội để MU có cầu thủ 21 tuổi là không cao. Theo báo chí Anh, Caicedo đã đồng ý gia hạn với Brighton, qua đó tiếp tục thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X