Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nổ phát súng đấu tiên trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 11/07/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 11/7, Man United đạt thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee, theo thông tin của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Theo đó, chuyên gia người Italia đã đọc khẩu quyết ‘Here we go’ với thương vụ Joshua Zirkzee gia nhập Man United. Ngay sau khi ĐT Hà Lan bị loại khỏi EURO, thương vụ đã được chốt và hai bên sẽ chờ công bố chính thức.

Trước đó, Joshua Zirkzee đã đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin, MU thậm chí đã chi trả cho CLB Bologna nhiều hơn khoản phí giải phóng hợp đồng là 34 triệu bảng, với mục đích được trả góp làm nhiều đợt.

Joshua Zirkzee gia nhap Man United
Joshua Zirkzee gia nhập Man United

Zirkzee sinh năm 2001, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m93 và có khả năng chơi tiền đạo cắm, chạy cánh lẫn tiền vệ tấn công. Cầu thủ này từng trưởng thành trong đội U17 Bayern Munich và được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Do điều khoản giải phóng hợp đồng 34 triệu bảng (40 triệu euro) có thời hạn tới hết tháng 7, nên Man United đã nhanh chóng vào cuộc. Nếu chờ sang tháng sau, họ có thể phải chi số tiền nhiều hơn.

Ngay sau đó, David Ornstein cũng xác nhận thông tin và đưa ra chi tiết, Man United sẽ trả thêm 2,5 triệu euro cho Bologna để được trả góp trong vòng 3 năm (tổng 42,5 triệu euro). Zirkzee sẽ bay sang Manchester vào đêm nay và có cuộc kiểm tra y tế vào thứ Sáu (12/7). Sau đó, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5+1 năm với Quỷ đỏ.

Phía Bologna cũng chấp nhận phương án chi trả của Man United. Đội bóng này có điều khoản chi 50% số tiền bán Zirkzee cho Bayern Munich, khi chiêu mộ tiền đạo Hà Lan vào mùa hè 2022. Dù mức phí chuyển nhượng nhận về không cao, nhưng đội bóng Italia có thể nhận thêm những điều khoản phụ.

Joshua Zirkzee gia nhap Man United
Joshua Zirkzee và Kobbie Mainoo sẽ trở thành đồng đội tại Man United

Ở mùa giải vừa qua, Zirkzee ra sân tổng cộng 37 lần, ghi 12 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Về phía Man United, sau thương vụ chiêu mộ Joshua Zirkzee, họ cũng chuẩn bị chốt trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Hàng loạt nguồn tin khẳng định de Ligt đồng ý gia nhập MU và không muốn đàm phán với bất kỳ CLB nào khác, bởi cơ hội tái hợp HLV Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X