Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nỗ lực giữ chân Rashford trước sự chèo kéo của PSG

Thứ Ba 01/11/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm ngăn PSG tiếp cận và ký hợp đồng với Marcus Rashford, BLĐ MU đã làm việc và chuẩn bị kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với tiền đạo này.

MU tìm cách gia hạn với Rashford

Mùa giải trước, Rashford không thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo MU vì những vấn đề liên quan tới chấn thương cũng như tâm lý. Tuy vậy, tiền đạo này trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1997 mới ghi bàn thắng thứ 100 cho Man Utd ở trận gặp West Ham vừa qua.

Chứng kiến sự trở lại của Rashford, MU bắt đầu tìm cách trói chân tiền đạo này. Hè vừa rồi, PSG tìm cách liên hệ và chèo kéo chân sút 25 tuổi nhưng không thành công. Đội bóng nước Pháp chắc hẳn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Rashford và MU cần có những hành động kịp thời.

Theo Daily Mail, MU sẽ tìm cách kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với Marcus Rashford thêm một năm trước kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Động thái này giúp "Quỷ đỏ" ngăn PSG và nhiều đội bóng ở châu Âu tiếp cận tiền đạo người Anh. Sau đó, đội bóng nước Anh sẽ tìm cách thuyết phục tiền đạo mang áo số 10 ký hợp đồng dài hạn hơn.

MU nỗ lực giữ chân Rashford trước sự chèo kéo của PSG 1
Marcus Rashford chuẩn bị gia hạn với MU

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến tháng 6/2023, lẽ đó, MU cần gấp rút hoàn tất các điều khoản cần thiết, vì từ tháng 1 tới tiền đạo này có quyền đàm phán với bất cứ CLB nào. Hiện Rashford được định giá vào khoảng 60 triệu euro và đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford.

Khác với các mùa giải trước, mùa này, ban lãnh đạo MU không chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm cho cầu thủ. Thay vào đó, HLV Erik ten Hag mới là người đề nghị ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" gia hạn hay từ chối gia hạn hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào.

Với PSG, đội bóng này vẫn muốn tìm một cầu thủ có thể gánh vác vị trí tiền đạo cắm. Nếu có thể chiêu mộ một tiền đạo mũi nhọn, HLV Galtier có thể tối ưu hóa năng lực của Kylian Mbappe. Rashford là cầu thủ rất phù hợp với nguyện vọng từ PSG với tốc độ, khả năng săn bàn cũng như còn trẻ (25 tuổi).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X