Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nổ bom tấn Harry Maguire: Ngả mũ trước tầm nhìn xa trông rộng của… David Moyes

Thứ Hai 15/07/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hóa ra trung vệ hộ pháp người Anh đã lọt vào mắt xanh của Quỷ Đỏ từ sáu năm trước và nếu HLV người Scotland vẫn còn tại vị ở Old Trafford, họ đã có thể chiêu mộ anh với cái giá rẻ hơn đến 20 lần.

Manchester United quyết tâm sở hữu một tân binh trung vệ chất lượng và đẳng cấp để phục vụ cho kế hoạch cải tổ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với Harry Maguire của Leicester City chính mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ Đỏ.

MU mua trung vệ Maguire của Leicester với giá 80 triệu bảng hình ảnh
MU mua trung vệ Maguire của Leicester với giá 80 triệu bảng

Mặc dù bị Leicester City ép giá kinh hoàng, Quỷ Đỏ vẫn nhắm mắt đưa tay và phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới ở vị trí phòng ngự cho tuyển thủ 26 tuổi nước Anh. Cập bến Old Trafford với mức phí dự kiến 80 triệu bảng, trong đó 20 triệu phụ phí phát sinh theo các điều khoản, anh sẽ vượt qua Virgil Van Dijk của Liverpool để trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Một cái giá quá chát đối với đẳng cấp thực sự hiện tại của Maguire nhưng MU cũng bất đắc dĩ chẳng còn cách nào khác. Kể ra mà nói, họ chỉ còn nên biết tự trách chính bản thân mình khi bỏ dở thương vụ này từ cách đây 6 năm, khi David Moyes vẫn còn tại vị ở Old Trafford.

MU nổ bom tấn Harry Maguire Ngả mũ trước tầm nhìn xa trông rộng của… David Moyes hình ảnh 2
Harry Maguire đã có thể gia nhập MU dưới thời David Moyes từ 6 năm trước, với giá chuyển nhượng chỉ 4 triệu bảng

Cụ thể thời bấy giờ, Maguire mới chỉ 20 tuổi khoác áo Sheffield United và đã được Sir Alex Ferguson chấm cho tương lai MU. Tuy nhiên cũng vào mùa hè 2013 đó, nhà cầm quân huyền thoại tuyên bố giải nghệ và để lại công việc đàm phán chiêu mộ trung vệ người Anh cho hậu bối đồng hương David Moyes.

Tân HLV người Scotland đã không bao giờ có thể hoàn thành thương vụ trị giá đương thời vỏn vẹn 4 triệu bảng này và rồi cũng nhanh chóng bị sa thải chỉ 10 tháng sau đó, khiến MU cũng chẳng buồn ngó ngàng gì tới Maguire nữa cho đến mùa hè năm ngoái, tức 5 năm sau và giờ đây, khi trung vệ người Anh đã đội giá lên gấp 20 lần.

Tài nhìn xa trông rộng của David Moyes quả thực không thể bị coi thường là vì thế. Ngả mũ thán phục trước ông, trên một khía cạnh nào đó, người được chọn!

NÓNG: M.U đạt thoả thuận chiêu mộ Maguire với mức giá KỶ LỤC
Theo hàng loạt tờ báo Anh, thương vụ trung vệ Harry Maguire gia nhập MU chuẩn bị được hoàn tất ngay đầu tuần tới.
Nhắm đến Maguire, Man United đang đi đúng hướng, nhưng cần phải...
Với Solskjaer lúc này, có được một cá tính trầm tĩnh trong phòng thay đồ là điều cần thiết. Daniel James và Wan-Bissaka là những cầu thủ trẻ đầy khát khao...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X