Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nín thở chờ tin chấn thương của Pogba

Thứ Tư 30/01/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba sẽ trải qua một buổi chụp chiếu ngày hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà anh vừa gặp trước Burnley.
Pogba đã tập tễnh đi vào phòng thay đồ của Man United sau khi gặp một chấn thương ở cuối trận đấu với Burnley. Anh phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế sau đó. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Pogba gặp phải chấn thương này.

Tiền vệ 25 tuổi đang đạt phong độ cực cao dưới thời Solskjaer. Anh ghi được tới 6 bàn trong 8 trận đấu của Quỷ đỏ kể từ khi Ole lên nắm quyền thay Mourinho.

Pogba chấn thương, MU nín thở chờ đợi hình ảnh

Pogba chấn thương ở trận đấu với Burnley


Tuy nhiên, giờ đây Man United phải nín thở chờ kết quả kiểm tra chấn thương của Pogba ngày hôm nay. Đội ngũ y tế MU e ngại cầu thủ người Pháp đã gặp phải một chấn thương ở đùi.

Quỷ đỏ sẽ hành quân đến sân của Leicester vào cuối tuần này trước khi đụng độ Fulham ở Craven Cottage vào ngày 9/2.

Man United vẫn có thể xoay sở để kiểm những kết quả tốt từ các trận đấu này dù không có Pogba. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ cần Pogba trở lại trong giai đoạn sau đó, bắt đầu từ màn tiếp đón PSG tại Old Trafford vào ngày 12/2 trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Ở mùa giải năm ngoái, Pogba đã phải vắng mặt 3 tháng vì chấn thương gân khoeo. Pogba cũng từng gặp những chấn thương cơ bắp khi còn thi đấu cho Juventus.

Phía Man United rất không hài lòng khi Pogba quyết định sử dụng HLV riêng ở mùa giải năm ngoái. Quỷ đỏ cho rằng đó cũng là một nguyên nhân dẫn tới những vấn đề chấn thương của cầu thủ người Pháp.

Video tổng hợp MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X