Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 29/04/2011 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm mai, Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến thánh địa Emirates của Arsenal. Trận chiến quan trọng này sẽ phần nào quyết định vận mệnh của thầy trò Sir Alex Ferguson ở Premiership năm nay. Ngay trước thềm cuộc so tài đỉnh cao, các manucians đã được đón nhận tin vui khi nhiều khả năng Berbatov sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu sắp tới.

Tiền đạo người Bulgaria đã phải nghỉ thi đấu 3 trận sau chấn thương háng anh gặp phải trong trận đấu với Man City ở bán kết Carling Cup. Mặc dù thời điểm này chỉ được coi là tiền đạo số 3 trong đội hình của "Quỷ đỏ" sau Rooney và Chicharito nhưng khi cần thiết, B9 là một con bài quan trọng gây đột biến của Sir Alex. Điển hình là bàn thắng quyết định của anh trong trận đấu với Bolton. Và ngay trước thềm cuộc chạm trán quan trọng của mùa giải với Arsenal vào đêm mai, Berbatov đã được xác nhận sẽ có thể trở lại trong đội hình của M.U.

Berbatov đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Phát biểu trước báo giới, Sir Alex Ferguson cho biết:"Dimitar đã bình phục chấn thương. Cậu ấy đã dính phải một chấn thương háng nhẹ nhưng cậu ấy đã vượt qua các bài tập suốt tuần qua và có thể trở lại vào cuối tuần". Mọi sự dường như đang chiều lòng "Quỷ đỏ" Manchester. Đoàn quân của Sir Alex vừa có chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách tại trận lượt đi Champions League trước Schalke và đó là cú hích không nhỏ cho cuộc chạm trán với Arsenal vào cuối tuần này.

M.U đang có khoảng cách 6 điểm với Chelsea khi Premier League còn 4 vòng nữa, trên lí thuyết The Blues vẫn còn cơ hội nhưng với sự già dơ và bản lĩnh của M.U thì quả thực là mọi chuyện rất khó với thầy trò Carlo Ancelotti. Chỉ cần giành một kết quả có lợi trước Arsenal(từ hòa đến thắng) thì gần như bầy "Quỷ đỏ" đã đặt 1 tay vào chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng mùa này. Cơ hội để M.U chinh phục danh hiệu VĐQG lần thứ 19 đang gần hơn bao giờ hết và các manucians đang rất tin tưởng vào khả năng cầm quân của Sir Alex, của Dimitar Berbatov và các đồng đội.

Tiến Thịnh


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X