Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhảy vào tranh "Tiểu Messi" với Barca

Thứ Hai 25/12/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể sẽ thua trong cuộc đua giành chữ ký của “Tiểu Messi” Estevao Willian khi các đội bóng hàng đầu châu Âu xuất hiện ở thương vụ này.

MU nhảy vào tranh Estevao Willian với Barca

Estevao Willian được biết đến với biệt danh “Tiểu Messi’. Cầu thủ 16 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona, Man United, Chelsea, PSG và Man City.

Willian mới ra mắt câu lạc bộ Palmeiras trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cầu thủ này hầu như chắc chắn rời khỏi Brazil khi bước sang tuổi 18 vào năm 2025.

Estevao Willian
MU nhảy vào tranh Estevao Willian với Barca

Barca được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng với Willian. Chính cầu thủ 16 tuổi cũng thổ lộ ước mơ khoác áo gã khổng lồ xứ Catalonia. Tuy nhiên, Barca có thể sẽ phải nhận thất bại ở thương vụ này bởi vì các đối thủ cạnh tranh sẵn sàng bỏ ra 60 triệu Euro để phá hợp đồng của Willian. Trong bối cảnh tình hình tài chính eo hẹp, Barca khó có thể vung tiền để chiêu mộ một cầu thủ trẻ cần thời gian để phát triển.

Hồi tháng 10, cha của Estevao Willian đã đến châu Âu. Ông đã đến thăm một số câu lạc bộ hàng đầu như Man City, Chelsea và PSG. Ông cũng muốn con trai khoác áo Barca nhưng đòi hỏi đội bóng Tây Ban Nha chi nhiều tiền ở thời điểm hiện tại là rất khó.

Sau khi đã ra mắt đội một Palmeiras, Estevao Willian sẽ hướng tới mục tiêu ra sân nhiều nhất có thể trong năm 2024 để gây ấn tượng với các câu lạc bộ hàng đầu. Chỉ có như vậy thì Willian mới thuyết phục được các đội bóng lớn chi tiền và chiêu mộ anh trong năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X