Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

MU nhảy vào định phỗng tay trên mục tiêu của Arsenal

Thứ Ba 10/11/2009 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa vượt qua MU để leo lên đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ lại đang nhăm nhe vượt lên trên The Gunners trong một cuộc đua khác, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Marouane Chamakh.

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Marouane Chamakh lại trở nên “hot” đến thế. Năm ngoái, tiền đạo người Morocco đã chơi tuyệt hay, đóng góp 13 bàn thắng cho Bordeaux, giúp đội bóng thành phố rượu vang vô địch Ligue 1, chặn đứng chuỗi 7 năm liền đăng quang của Lyon. Mùa giải này, chân sút 25 tuổi vẫn thể hiện được khả năng làm bàn của mình với 5 pha lập công tổng cộng. Anh đóng góp đáng kể vào khởi động ấn tượng của Bordeaux mùa này (dẫn đầu Ligue 1, đoạt vé vào vòng knock-out Champions League ngay trước mũi Juventus, Bayern Munich).

 

Không những vậy, Marouane Chamakh lại sắp hết hợp đồng với ĐKVĐ nước Pháp. Điều đó có nghĩa là nếu “ngoại giao” tốt với Chamakh, các đội bóng có khả năng tuyển mộ được một tiền đạo tài năng vào mùa hè 2010 mà hoàn toàn không mất một xu chi phí. Thậm chí, họ có thể mua được anh với mức giá rất hữu nghị vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010, bởi lãnh đạo CLB Bordeaux muốn kiếm chút đỉnh trước khi mất trắng.

Sức cuốn hút của Chamakh đã lan tỏa ra khắp châu Âu, có lẽ còn nhanh hơn sự lan tỏa của hương thơm rượu vang. Ở Italia, Juventus đã tiếp xúc với người đại diện của anh. Tuy nhiên, các CLB nước Anh mới đổ xô đi “săn” tiền đạo này. Chelsea, Everton và Sunderland đều ít nhiều “kết” chân sút người Morocco. West Ham từng rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội đi tiên phong. Cái duyên của HLV Wenger với những cầu thủ xuất thân từ Ligue 1 khiến khả năng Pháo thủ chiêu mộ được Marouane Chamakh là rất đáng kể.

Tuy nhiên, khi mà Arsenal vẫn ngần ngừ trong việc đặt giá Chamakh, và từng có lời lẽ không hay với lãnh đạo Bordeaux thì MU đã bất ngờ nhập cuộc. Theo một số trang báo ở Anh, Quỷ Đỏ thực sự muốn chiêu mộ chân sút trẻ này, nhằm tăng cường sức công phá cho hàng công đang suy yếu.

Các tuyển trạch viên MU đã “xem giò” tiền đạo 25 tuổi trong trận Bordeaux - Lille hôm Chủ Nhật (Bordeaux thua 0-2). Trong vài ngày nữa, họ sẽ tiếp xúc với đại diện của cầu thủ này.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X