Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhanh tay đoạt Van De Beek trước mũi Real Madrid

Chủ Nhật 07/06/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhập cuộc sau nhưng vào thời điểm này, công tác chuyển nhượng MU mới là người vươn lên trong cuộc cạnh tranh giành Van De Beek của Ajax.
 

MU tràn trề cơ hội mua sao Ajax

 

Trước đó, Real Madrid là CLB theo đuổi Van De Beek nhiều nhất và đã đưa ra những lời đề nghị. Cầu thủ của Ajax cũng thích thú với viễn cảnh khoác áo Los Blancos, và một cuộc chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra vào mùa hè này – với giá 49 triệu bảng.
 
Nhưng Covid-19 đã thay đổi tất cả, khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra không chắc chắn với việc chi hàng đống tiền. Lúc này, Man United đã nhanh chân nhảy vào và đưa ra cái giá chỉ 39 triệu bảng. Phía Ajax hiểu rằng nếu chần chừ thêm nữa, có thể cầu thủ của họ còn giảm giá sâu hơn.

Chuyển nhượng MU Nhanh tay đoạt Van De Beek trước Real Madrid hình ảnh

Van de Beek hiện được công tác chuyển nhượng MU thăm dò kỹ


Cộng thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa Ed Woodward và Edwin Van Der Sar – huyền thoại Quỷ đỏ và đang làm GĐĐH của Ajax, một cuộc đàm phán có thể mở ra trong thời gian tới. Phía Van De Beek cũng khao khát cơ hội gia nhập Premier League, khi giải Hà Lan đã bị huỷ bỏ và sẽ không trở lại cho đến giữa tháng 9 này.
 
Trước đó, đồng đội của Van De Beek là Hakim Ziyech đã hoàn tất thương vụ gia nhập Chelsea với cái giá 36 triệu bảng. Tất nhiên, MU đang nắm lợi thế trong cuộc đua với Real Madrid, nhưng điều quan trọng là họ cần giải quyết tương lai của Paul Pogba – và xác định mục tiêu theo đuổi Van De Beek hay Jack Grealish.

Solskjaer sẵn sàng cho đại chiến với Mourinho
Chưa đầy 2 tuần nữa, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham, và MU đã sẵn sàng.
Mưa bàn thắng trong trận đấu tập của Manchester United
Trận đấu tập giữa hai đội hình của Manchester United đã kết thúc với tỉ số ấn tượng 4-4 sau 90 phút thi đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X