Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận “trái đắng” trong thương vụ Muller

Thứ Năm 15/01/2015 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


M.U hỏi mua Thomas Muller với giá 45 triệu bảng nhưng phía Bayern phũ phàng từ chối.

M.U vẫn đang đi tìm một sát thủ thực sự trên hàng công của mình trong bối cảnh Van Persie xuống phong độ, Falcao không đáp ứng được kỳ vọng, còn Rooney thì phải gánh vác quá nhiều trọng trách.

Bởi vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern. Theo Express, “Quỷ đỏ” sẽ chi khoảng 45 triệu bảng cho “Hùm xám” xứ Bavaria.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, sau khi Thomas Muller cùng ĐT Đức vô địch World Cup, M.U cũng đưa tiền đạo 25 tuổi vào danh sách chuyển nhượng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, “Quỷ đỏ” chưa thể kết duyên cùng Thomas Muller.

M.U nhan trai dang trong thuong vu Muller hinh anh
M.U bị Bayenr từ chối bán Muller

Lần này, đội chủ sân Old Trafford tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Nhưng, quyết tâm này nhận phải sự phản đối dữ dội của HLV Pep Guardiola.

Theo Express, HLV Pep Guardiola không muốn bán trò cưng. Bởi vì, tiền đạo người Đức đang nằm trong kế hoạch dài hơi của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Allianz Arena.

Ngoài sự phản đối của Pep Guardiola, bản thân Thomas Muller cũng để ngỏ khả năng gia nhập Old Trafford. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Daily Star, tiền đạo người Đức cho biết.

“Không có gì phải bí mật về tôi với Louis van Gaal. Chúng tôi có mối quan hệ vượt ra ngoài mức bình thường giữa huấn luyện viên và cầu thủ. Tuy nhiên, tôi có một hợp đồng với Bayern đến mùa Hè 2017.” - Thomas Muller nói.

Cho dù chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng với những động thái trên, khả năng M.U mua thành công Thomas Muller là không cao, nếu không muốn nói là không thể.

Xem tin tức  CHUYỂN NHƯỢNG mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X