Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U nhận tin vui vụ sao Leicester

Thứ Tư 05/07/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, thủ môn Kasper Schmeichel hoàn toàn có thể rời Leicester City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Kasper Schmeichel đều là lựa chọn số 1 của Leicester ở vị trí “người gác đền”. Ngôi sao người Đan Mạch cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mùa giải vừa qua, mặc dù Leicester sa sút và xếp ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League, nhưng với cá nhân Schmeichel anh đã có một mùa giải thành công. Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn chơi rất chắc chắn trong khung gỗ, nếu anh không chơi tốt có lẽ thành tích của “Bầy cáo” sẽ còn thê thảm hơn rất nhiều.
Arsenal va MU nhan tin vui vu sao Leicester hinh anh
 Schmeichel đang chơi ấn tượng trong màu áo Leicester
Màn trình diễn của thủ môn Schmeichel khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. M.U đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 30 tuổi, Quỷ đỏ nhắm ngôi sao của Leicester trong trường hợp De Gea rời Old Trafford. Arsenal cũng là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1986, Pháo thủ cần Schmeichel để thay thế cho Petr Cech, người nhiều khả năng sẽ rời đội bóng ở Hè 2018.
M.U chú ý: Rakitic đòi rời Barca
Theo Diario Gol, tiền vệ Ivan Rakitic đã đánh tiếng rời Barca nếu đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ thành công Marco Verratti từ PSG.
Phía Leicester đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng báo chí Anh khẳng định chỉ cần chi ra một nửa số tiền đó là có thể thuyết phục đội chủ sân King Power nhả người. Theo The Sun, thủ môn Kasper Schmeichel hoàn toàn có thể rời Leicester City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, “Bầy cáo” đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Đan Mạch, họ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đưa về thủ thành Lovre Kalinic của Gent.
MU nhan tin vui vu thu mon Kasper Schmeichel hinh anh 2
Schmeichel hoàn toàn có thể rời Leicester ở Hè 2017
Kasper Schmeichel của Leicester City đang có trong tay những quyết định về tương lai của mình. Anh có thể ở lại King Power để tiếp tục gắn bó cùng “Bầy cáo”, cầu thủ này cũng có thể cập bến Arsenal hoặc M.U. Ở tuổi 30 nhưng cầu thủ người Đan Mạch vẫn chơi rất ổn định, anh có thể chơi bóng đỉnh cao trong vài năm nữa. Khả năng cầu thủ sinh năm 1986 đến Arsenal cao hơn M.U, bởi ở Emirates tương lai của anh sẽ sáng hơn rất nhiều sau khi Cech chuẩn bị rời đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X