Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui vụ sao khủng Chelsea

Thứ Bảy 25/03/2017 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian khẳng định anh hoàn toàn có khả năng cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Willian là một trong những cầu thủ không thể đụng đến. Anh luôn là lựa chọn số 1 trong đội hình của vị chiến lược gia người Bồ. Thậm chí trong giai đoạn mà The Blues sa sút cầu thủ người Brazil vẫn chiến đấu hết sức vì ông thầy của mình. Nhưng dưới thời Conte, vị thế của cầu thủ người Brazil không còn như trước. Lúc này, Willian phải nhường vị trí cho Pedro, ngôi sao người Tây Ban Nha cùng với Hazard và Costa là bộ ba tấn công của đội bóng thành London.
MU nhan tin vui vu tien ve Willian hinh anh
Willian đang được M.U quan tâm
Chứng kiến tiền vệ Willian phải ngồi dự bị ở Chelsea, HLV Jose Mourinho đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này về sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn BLĐ Quỷ đỏ chi ra 30 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil. Cách đây vài hôm, phía đội bóng thành London khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình cho đại kình địch với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, khả năng Chelsea giữ Willian đang rất khó khăn.
Morata bật đèn xanh cho Chelsea
Theo tờ Daily Telegraph, tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid chấp nhận cập bến Chelsea nếu được ra sân thường xuyên.
Tờ Daily Telegraph khẳng định Willian đã đến gặp BLĐ Chelsea để bàn chuyện tương lai. Nếu không được ra sân thường xuyên hơn anh sẽ chọn cách ra đi. Với phong độ cực tốt của Pedro khả năng cầu thủ sinh năm 1988 được đá chính đang rất khó khăn, và khả năng anh rời Stamford Bridge đang cao hơn lúc nào hết. Đây là tín hiệu không thể vui hơn với M.U. Ngôi sao 28 tuổi có nền tảng thể lực cực tốt, lối chơi máu lửa của anh rất phù hợp với chiến thuật của Mourinho. Nếu Willian đến M.U hàng công Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
MU nhan tin vui vu tien ve Willian hinh anh 2
Willian hoàn toàn có thể cập bến M.U ở Hè 2017
Ngoài Willian, Mourinho còn muốn có trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Ngôi sao người Bỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu bảng với đội bóng thành London, đây là số tiền mà Man đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Phía Spurs cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu sao Atletico, nhưng vụ việc vẫn chưa được thông qua.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X