Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui vụ người thay thế Paul Pogba

Thứ Sáu 24/12/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Il Messaggero, tiền vệ Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ, cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

MU chú ý đặc biệt Milinkovic-Savic


HLV Ralf Rangnick tuyên bố MU sẽ không giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho đội bóng. Ông sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba rời đi. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng với Man đỏ đến hết mùa giải năm nay nhưng từ chối ký hợp đồng mới.
 
MU quan tâm Milinkovic-Savic

MU quan tâm Milinkovic-Savic


Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ bán Pogba vào tháng 1 năm 2022, qua đó tránh tình trạng mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Real Madrid, Barca, Juventus và PSG là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

MU hiện đã lên kế hoạch tìm người thay Pogba, nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Milinkovic-Savic. Ngôi sao người Serbia là trụ cột của Lazio trong nhiều mùa giải gần đây, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. 

Theo tờ Il Messaggero, Milinkovic-Savic đang không thoải mái với Lazio và khả năng ra đi là không hề nhỏ. Vấn đề giữa cầu thủ 26 tuổi với Lazio không đơn thuần là chuyên môn. Đây là lý do cầu thủ người Serbia xem xét chuyển đến một CLB có khả năng cạnh tranh cao hơn.

MU đã theo dõi Milinkovic-Savic nhiều năm trở lại đây. HLV Ralf Rangnick đánh giá cao mẫu tiền vệ toàn diện như ngôi sao của Lazio. Tuy nhiên, đội bóng của Italia muốn ít nhất 70 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Máy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MUMáy quét hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MU
Tiền vệ Kalvin Phillips khẳng định mong muốn ký hợp đồng mới với Leeds dù có tin đồn được Man United quan tâm.
Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọngSteven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.
CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?
Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres.
Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủRalf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ
Trong buổi họp báo đầu tiên kể từ khi tình hình dịch bệnh tại MU được kiểm soát, HLV Ralf Rangnick đã đề xuất thay đổi với Premier League.
HLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF CupHLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF Cup
Những tranh cãi về quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua của ĐT Việt Nam, và HLV Park Hang Seo muốn công nghệ được đưa vào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X