Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui vụ Jadon Sancho

Thứ Tư 15/05/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ trang báo uy tín BBC, thần đồng bóng đá Anh – Jadon Sancho hứng thú với M.U và đang cân nhắc về một cuộc chuyển nhượng ngay mùa hè này.


Sancho có 50% khả năng gia nhập Quỷ đỏ
 

Theo nhà báo David Ornstein – nguồn tin cực kỳ uy tín về vấn đề chuyển nhượng, thì Man United hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund, trong kỳ chuyển nhượng tới. Cụ thể, thần đồng bóng đá Anh rất hứng thú với viễn cảnh quay lại Premier League, nhưng không có bất kỳ đại gia nào sẵn sàng chiêu mộ anh – ngoại trừ M.U.
 
BBC cũng khẳng định, Sancho thích M.U hơn bất cứ câu lạc bộ nào khác, và đang thực sự nghiêm túc về cuộc chuyển nhượng. Khúc mắc duy nhất của thương vụ này, đó là Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa giải sau.

Sancho muc tieu cua M.U

Jadon Sancho hứng thú với M.U


Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác định sao trẻ được đào tạo tại Man City là mục tiêu quan trọng. Tất nhiên vì cầu thủ này còn rất trẻ, đây vẫn là một cuộc chuyển nhượng mạo hiểm – nhưng vấn đề M.U đang một mình một ngựa ở thương vụ này. Sancho có thể giúp nửa đỏ thành Manchester cải thiện hành lang cánh phải – vốn liệt trong vài năm trở lại đây.
 
Và cũng theo David Ornstein, mức giá để Dortmund chấp nhận sẽ không rẻ hơn 100 triệu euro – nghĩa là tương đương với số tiền Real Madrid đạt thoả thuận với Chelsea về Eden Hazard.
Herrera: ‘Đừng trách Mourinho, M.U bết bát là do chúng tôi’
Ander Herrera nhận xét về mùa giải 2018/19 của M.U. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, trách nhiệm trong chiến dịch thất bát này thuộc phần nhiều về các cầu thủ.
M.U: Hãy cầm tiền và biến đi Sanchez
CLB M.U được cho sẽ chi ra một khoản tiền đủ làm hài lòng Sanchez để tiền đạo này chuyển sang một đội bóng khác trong mùa giải mới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X