Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui, Van Persie trở lại tập luyện

Thứ Hai 04/08/2014 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Van Persie đã xác nhận trên Twitter cá nhân rằng sẽ trở lại tập luyện trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau một thời gian ngắn nghỉ dưỡng hậu World Cup 2014, Van Persie đã có mặt ở nước Anh để chuẩn bị tập luyện cho mùa giải 2014-2015. Mới đây, tiền đạo người Hà Lan đã rất hào hứng khi khoe điều này trên Twitter cá nhân của mình.

“Hôm nay tôi quay trở lại luyện tập sau một thời gian nghỉ ngắn. Tôi rất mong đợi vào mùa giải mới. Hy vọng tất cả các bạn cũng có cảm giác giống như vậy.” - Van Persie viết trên Twitter cá nhân của mình.
 

Van Persie đã quay trở lại tập luyện

Mặc dù Van Persie đã quay trở lại tập luyện, nhưng tiền đạo này sẽ phải vắng mặt ở trận mở màn của M.U tại Premier League với Swansea (diễn ra vào ngày 16/8). Nguyên nhân Van Persie sẽ không được thi đấu trận mở màn theo lý giải của Van Gaal là cầu thủ này đang gặp vấn đề về thể lực.

Quyết định của HLV Van Gaal sẽ khiến Van Persie phải buồn lòng, nhưng suy cho cùng đây là cách mà ông thầy người Hà Lan muốn anh có được thể trạng tốt nhất ở mùa giải mới.

Còn nhớ, ở mùa giải trước, dưới sự HLV của David Moyes, Van Persie đã bị ép tập luyện quá sức, kết quả tiền đạo người Hà Lan đã dính chấn thương và phải nghỉ tới 6 tuần ở giai đoạn cuối mùa giải. Rất may là Van Persie đã kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan và giúp đội bóng này giành hạng 3 chung cuộc.

Trong trường hợp Van Persie phải mất nhiều thời gian để lấy lại thể lực thì M.U cũng không có gì phải lo lắng. Bởi vì, những đối thủ ở giai đoạn đầu mùa giải 2014-2015 của “Quỷ Đỏ” như: Swansea, Sunderland, Burnley, QPR, Leicester và West Ham đều là những đội bóng dưới cơ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X