Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui từ vụ chiêu mộ ngôi sao Italia

Thứ Tư 11/07/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United vừa nhận tin vui từ thương vụ Lorenzo Pellegrini khi lãnh đạo CLB AS Roma mới đây đã lên tiếng về tương lai tiền vệ này.

M.U nhận tin vui từ vụ Lorenzo Pellegrini

MU nhận tin vui từ vụ Lorenzo Pellegrini hình ảnh
Đại diện AS Roma bật đèn xanh về vụ chuyển nhượng Lorenzo Pellegrini

Ở tuổi 21, Lorenzo Pellegrini đang là một tiền vệ nhận được sự quan tâm của những đội bóng tên tuổi tại châu Âu trong đó có Man United. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Italia là trụ cột của Roma với 37 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 28 lần ra sân ở Serie A.

Nhờ sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, Pellegrini thi đấu khá chững chạc, tự tin nơi tuyến giữa Roma. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng tranh chấp, cầu thủ này còn tỏ ra hiệu quả khi tham gia tấn công. Anh đã có 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở La Liga mùa giải vừa qua.

Ấn tượng với những gì mà Lorenzo Pellegrini đã thể hiện, CLB M.U đang quyết tâm sở hữu tài năng này. Và mới đây, Quỷ đỏ đã nhận được tin vui ở thương vụ này khi giám đốc thể thao của Roma, Monchi tuyên bố đã sẵn sàng để Pellegrini ra đi.

Vị này khẳng định: "Chúng tôi có thể sẽ bán đi Dzeko, Kostas Manolas hoặc Pellegrini. Các bạn có thể không tin nhưng đó là sự thật. Đến lúc này Roma vẫn chưa nhận được nhiều lời đề nghị chuyển nhượng nhưng nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ xem xét một cách nghiêm túc".

Pellegrini gia nhập AS Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ CLB Sassuolo. Sau một mùa bóng thi đấu đầy ấn tượng, anh đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn phải kể tới như Juventus, Manchester United và Arsenal.

Điểm tin bóng đá tối 11/7: Xác định tương lai Gareth Bale
Xác định tương lai Gareth Bale, Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U, Liverpool ra giá cho Messi Thụy Sĩ,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
Chelsea được hưởng lợi khi Ronaldo gia nhập Juventus
Sau khi Ronaldo gia nhập Juventus, CLB Chelsea được cho là sẽ nhận được cái gật đầu từ Lão bà thành Turin về việc chiêu mộ hai ngôi sao Rugani và Higuain.
NÓNG: Arsenal chính thức sở hữu tân binh thứ 5
Sau thương vụ Lucas Torreira, cách đây ít giờ Arsenal ngay lập tức công bố thêm một tân binh nữa ở phiên chợ Hè 2018. Đó là tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi từ CLB...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X