Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ Victor Lindelof

Thứ Hai 29/07/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt ở trận giao hữu với Arsenal trên đất Mỹ.

MU nhận tin vui từ Victor Lindelof

Victor Lindelof là một trong số các cầu thủ đội một vắng mặt ở trận giao hữu đầu tiên gặp Rosenberg. Khi đó, các ngôi sao của MU vẫn còn trong quá trình cải thiện thể lực sau kỳ nghỉ hè.

Lindelof cũng vắng mặt ở trận đấu với Rangers tại Edinburgh vì chấn thương nhẹ. Anh hồi phục tốt nhưng không sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Arsenal tại Los Angeles.

Victor Lindelof
MU nhận tin vui từ Victor Lindelof

Tuy nhiên, Victor Lindelof đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất.

Cầu thủ 30 tuổi đã ra sân 28 lần ở mùa giải năm ngoái. Anh được tung vào sân cuối trận đấu với Man City và góp sức giúp Man United giành chức vô địch FA Cup.

Đầu tuần trước, Lindelof đã có những chia sẻ về lợi ích của chuyến du đấu và đánh giá cao công sức mà Ten Hag và ban huấn luyện đang bỏ ra tại Man United.

“Chuyến du đấu này đặc biệt quan trọng. Đầu tiên là để cải thiện thể lực để chúng tôi sẵn sàng khi các trận đấu chính thức diễn ra. Ngoài ra, nó cũng có ý nghĩa quan trọng để xây dựng nhóm và cải thiện những chi tiết. Giai đoạn tiền mùa giải rất quan trọng với chúng tôi”.

Victor Lindelof giờ đây có thể trở lại ở trận đấu với Real Betis ở sân Snapdragon tại San Diego. Sau trận đấu đó, Man United sẽ khép lại chuyến du đấu Mỹ bằng trận đại chiến với Liverpool. Trận đấu chính thức đầu tiên của MU ở mùa giải mới là trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City tại Wembley hôm 10/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X