Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ trung vệ của Crystal Palace

Thứ Hai 23/10/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, trung vệ Marc Guehi sẵn sàng cập bến MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, anh đang chơi nổi bật trong màu áo Đại bàng.

MU hiện đang đối mặt với những khó khăn ở vị trí trung vệ. Lisandro Martinez hiện đang bị chấn thương và phải ngồi ngoài một thời gian. Raphael Varane cũng liên tiếp gặp những vấn đề khác nhau và phải nghỉ thi đấu, trong khi bộ ba Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof không mang đến sự tin tưởng. 

Do đó, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024. Marc Guehi của Crystal Palace đang là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Ngôi sao sinh năm 1998 có thể là lựa chọn lý tưởng cho Quỷ đỏ sau phong độ tốt trong màu áo Đại bàng.

MU nhan tin vui tu trung ve Marc Guehi

MU nhận tin vui từ trung vệ Marc Guehi

Anh thậm chí vừa được lên tuyển trong tháng 10 vừa qua, trung vệ này hiện đang cạnh tranh vị trí với Harry Maguire và John Stones ở ĐT Anh. Theo Fichajes, Guehi sẵn sàng cập bến MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cầu thủ 23 tuổi này chắc chắn còn những năm tháng đẹp nhất phía trước và sẽ muốn được chơi ở châu Âu càng sớm càng tốt, nên anh được tiết lộ sẵn sàng tới một CLB giàu tham vọng như MU. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Chelsea và Arsenal cũng đưa Guehi vào tầm ngắm. Do đó, trong trường hợp MU thành công với thương vụ này, họ không chỉ củng cố sức mạnh đội hình mà họ còn không khiến các đối thủ trực tiếp ở Premier League mạnh lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X