Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui từ người thế chỗ Ander Herrera

Thứ Sáu 17/05/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Man United đã nhận tin vui từ cái tên được cho sẽ thế chỗ Ander Herrera trong mùa tới, Thomas Partey.

 

Ander Herrera quyết dứt áo ra đi sau khi không đạt thỏa thuận về lương với M.U. Sự chia tay này khiến Quỷ đỏ buộc phải nhanh chóng tìm kiếm một cái tên xứng tầm để thế chỗ ngôi sao Tây Ban Nha.

Và một gương mặt đang được đội chủ sân Old Trafford để mắt tới chính là tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Nguồn tin của OK Diario cho biết, Thomas đang đòi ra đi do không hài lòng với Atletico, khi đội bóng Madrid để mất hàng loạt trụ cột.

MU sáng cửa chiêu mộ Thomas Partey hình ảnh
M.U sáng cửa chiêu mộ Thomas Partey khi tiền vệ này đã sẵn sàng rời Atletico Madrid

Điều quan trọng hơn, Thomas không vui với mức đãi ngộ mà Atletico dành cho. Anh chỉ được nhận mức lương 2 triệu euro. Nắm bắt được thông tin này, M.U đã nhảy vào cuộc và sẵn sàng trả gấp đôi để có được Thomas Partey.

Và trong một diễn biến mới nhất, ông Daniel Jimenez - đại diện của tiền vệ sinh năm 1993 đã mang tới một tin vui cho M.U. Vị này khẳng định: "Ờ thời điểm hiện tại, tôi có thể khẳng định Thomas chưa đàm phán với bất kì ai. Nhưng có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng của cậu ấy, con số không quá đắt đối với một cầu thủ như Partey. Hãy chờ khi mùa giải kết thúc để xem điều gì sẽ xảy ra".

Đây rõ ràng là một tin vui cho M.U khi mà họ đang để mắt tới tiền vệ của Atletico. Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ cũng nhắm tới tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, nhưng họ sẽ phải đánh bại đối thủ Juventus ở cuộc đua này.

Với điều khoản này, M.U đang kỳ vọng Palace bán Zaha càng sớm càng tốt
Theo thông tin mới nhất được Daily Mail tiết lộ, Quỷ đỏ đang rất mong chờ ngôi sao Wilfried Zaha rời Crystal Palace. Lý do là đây.
Bế tắc vụ David de Gea, M.U nhắm hàng dự bị của Barca
Trước việc không thể thuyết phục thủ môn David de Gea ký hợp đồng mới do bất đồng chuyện tiền lương, CLB M.U buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ sao dự bị của đội...
M.U hết hy vọng chiêu mộ hậu vệ Milan Skriniar
Kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Milan Skriniar của M.U đã tan thành mây khói sau khi trung vệ này quyết định đặt bút ký hợp đồng mới với Inter Milan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X