Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ tân binh Leny Yoro

Thứ Bảy 07/09/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, quá trình hồi phục chấn thương của Leny Yoro đang diễn ra tốt, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Leny Yoro là một trong những tân binh của MU ở Hè 2024, anh chuyển đến từ Lille. Tuy nhiên, Yoro phải nghỉ dài hạn và vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải, anh rời sân trong thất bại 1-2 của MU trước Arsenal trên đất Mỹ. Anh phải chống nạng rời sân sau trận đấu. 

Cầu thủ 18 tuổi đã tiến hành phẫu thuật chấn thương ở chân, anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Sao trẻ này đã bỏ lỡ trận Siêu cúp nước Anh và 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 của Man đỏ.

MU nhan tin vui tu tan binh Leny Yoro
MU nhận tin vui từ tân binh Leny Yoro

Yoro có khả năng phải ngồi ngoài ở các trận đấu tiếp theo tại Premier League, gặp Tottenham trên sân nhà (ngày 29 tháng 9), Aston Villa trên sân khách (ngày 5 tháng 10) và Chelsea trên sân nhà (ngày 2 tháng 11). 

Anh cũng sẽ bỏ lỡ một hoặc hai trận đấu tại Carabao Cup, cũng như ít nhất 3 trận mở màn Europa League của MU, do thể thức của các giải đấu châu Âu đang thay đổi trong mùa giải này. Nếu quá trình hồi phục của anh diễn ra đúng tiến độ, anh có thể ra sân khi Leicester City đến làm khách tại Old Trafford vào ngày 9 tháng 11.

Theo Manchester Evening News, quá trình hồi phục chấn thương của Leny Yoro đang diễn ra tốt, anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Theo đó, cầu thủ này đã có thể đi lại được, anh sẽ tiến gần hơn đến việc tập luyện với bóng, trước khi trở lại thi đấu. Theo nguồn tin trên, Yoro có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 10 tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X