Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ Ronaldo

Chủ Nhật 05/12/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Cristiano Ronaldo không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tới.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Ronaldo

Sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua, Cristiano Ronaldo gặp vấn đề ở đầu gối. Cụ thể, anh bị đau sau pha ăn mừng bàn thắng thứ ba. CR7 cũng đã chủ động xin rời sân.

Đã xuất hiện những lo ngại về việc Ronaldo bỏ lỡ cuộc đối đầu Crystal Palace, cũng là trận ra mắt của tân HLV Ralf Rangnick tại MU. Tuy nhiên, mọi chuyện không có gì quá nghiêm trọng.

Trong buổi tập mới nhất, chân sút người Bồ Đào Nha ra sân tập bình thường cùng các đồng đội và không hề cho thấy dấu hiệu nào đáng lo ngại. Tiền đạo sinh năm 1985 hoàn toàn đủ khả năng để ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace tới.

Ronaldo
Ronaldo hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

Trước đó, Ralf Rangnick vô cùng ấn tượng với những gì Ronaldo thể hiện ở chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal. Trong buổi họp báo ra mắt MU, ông hết lời ca ngợi CR7:

"Chứng kiến Ronaldo ở tuổi 36, chơi bóng trong hiệp 2 trước Arsenal hôm qua, thật đáng kinh ngạc. Ở độ tuổi của anh ấy, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có thể lực tốt như vậy. Anh ấy vẫn là một cầu thủ có thể dễ dàng tạo ra sự khác biệt.

Những gì tôi thấy từ Cristiano Ronaldo ngày hôm qua là anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đội bóng. Cầu thủ khác của MU cũng sẽ phải làm như vậy."

Trận đấu giữa MU vs Crystal Palace diễn ra vào 21h ngày 5/12 (Theo giờ Việt Nam).

HLV Rangnick khuyên fan MU tỉnh mộngHLV Rangnick khuyên fan MU tỉnh mộng
Có trận ra mắt Man United vào tối nay, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng khuyên người hâm mộ không nên đặt kỳ vọng quá nhiều.
HLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tứcHLV Rangnick: MU không thể trở thành quái vật pressing ngay lập tức
Tân HLV Ralf Rangnick thừa nhận triết lý pressing của ông khó có thể được các cầu thủ MU thực hiện tốt ngay lập tức mà cần vài tuần để định hình.
Buổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf RangnickBuổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X