Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ Rasmus Hojlund trước trận gặp Galatasaray

Thứ Ba 28/11/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã trở lại tập luyện cho Man United trước thềm chuyến làm khách quan trọng tới sân của Galatasaray.

MU nhận tin vui từ Rasmus Hojlund trước trận gặp Galatasaray

Man United đã đón nhận một cú hích trước trận đấu quan trọng với Galatasaray. Tiền đạo Rasmus Hojlund đã trở lại tập luyện. Chân sút người Đan Mạch bị chấn thương đầu gối trước Luton Town và vắng mặt trước Everton cuối tuần qua.

Hojlund
MU nhận tin vui từ Rasmus Hojlund trước trận gặp Galatasaray

Antony cũng vắng mặt trước Everton vì gặp chấn thương nhẹ trên sân tập. Mới đây, cầu thủ người Brazil cũng trở lại tập luyện cùng toàn đội bên cạnh Hojlund.

Luke Shaw có thể ra sân lần đầu tiên ở Champions League mùa này sau nhiều tháng phải nghỉ dưỡng thương. Shaw đã thể hiện tốt vào cuối tuần qua và tiếp tục tập luyện bình thường với các đồng đội. Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo đã tỏa sáng trước Everton và có thể sẽ tiếp tục được sử dụng trước Galatasaray.

Dù Man United có thành tích kém cỏi ở Champions League nhưng Rasmus Hojlund vẫn có những màn thể hiện xuất sắc. Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng Alvaro Morata của Atletico Madrid. Tuyển thủ Đan Mạch đã lập được cú đúp trước Galatasaray và Copenhagen nhưng đáng tiếc là MU đều bị thua ngược ở 2 trận này.

Với việc chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên, Man United đang đứng bét bảng A. Thầy trò Ten Hag cần giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu còn gặp Galatasaray và Copenhagen để giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Nhìn chung, “Quỷ đỏ” đã mất quyền tự quyết trong tay khi thua về đối đầu trước tất cả các đối thủ trong bảng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X