Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba báo tin cực vui cho MU

Thứ Tư 27/11/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba trở lại ở derby Manchester, cầu thủ người Pháp đang hồi phục nhanh chóng trong thời gian gần đây.

MU nhận tin mừng từ Pogba


Paul Pogba dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ngôi sao người Pháp bị gãy xương mắt cá chân. Trong 2 tháng qua cầu thủ sinh năm 1993 không thể ra sân thi đấu. Mới đây, HLV Solskjaer nói về Pogba, ông thầy người Na Uy tiết lộ chưa biết bao giờ cầu thủ này có thể trở lại thi đấu.
MU nhận tin mừng Paul Pogba trở lại ở derby Manchester hình ảnh

MU nhận tin vui từ Pogba


Trong thời gian Pogba dính chấn thương duy nhất Scott McTominay chơi tốt, trong khi đó Matic và Fred không duy trì sự ổn định. MU đang rất cần sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1993, nhất là ở thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt.

Mới nhất, Paul Pogba trở lại ở derby Manchester, cầu thủ người Pháp đang hồi phục nhanh chóng trong thời gian gần đây. Trong một thông báo mới đây, Pogba tiết lộ anh đã có thể tập luyện với máy chạy bộ. Số 6 tuyên bố anh nỗ lực trở lại trong thời gian sớm nhất.

Theo The Sun, Pogba sẽ trở lại thi đấu sau 9 ngày nữa. Nếu thông tin này là đúng sự thực cầu thủ người Pháp có thể ra sân trước Man City vào ngày 7/12, sự trở lại của cựu sao Juventus giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Đêm nay, MU sẽ hành quân đến sân của Astana trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, đội hình của Quỷ đỏ phần lớn là những cầu thủ trẻ, bởi vậy giới chuyên môn cho rằng đây là trận đấu không dễ dàng với Bầy Quỷ đỏ.

Sau trận đấu với Astana, MU sẽ có trận đấu với Aston Villa vào Chủ nhật. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X