Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón trụ cột tuyến giữa trở lại

Thứ Bảy 08/02/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận McTominay được điền tên vào danh sách tập huấn của Man United ở Tây Ban Nha.
McTominay đã ra sân 21 lần cho Man United mùa này nhưng đã bị chấn thương đầu gối từ tháng 12. Lần gần nhất cầu thủ 23 tuổi ra sân là ở trận thắng 4-1 trước Newcastle tại sân nhà Old Trafford.

Chấn thương của McTominay dự kiến phải đến hết tháng 2 mới bình phục. Nhưng HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ người Scotland sẽ bay đến Marbella tập huấn cùng Man United trong 1 tuần tới.

MU đón McTominay trở lại tập luyện hình ảnh

MU đón trụ cột tuyến giữa trở lại


“McTominay đã hồi phục tốt hơn chúng tôi tưởng nên chúng tôi sẽ mang cậu ấy theo trong chuyến tập huấn này”, Solskjaer chia sẻ trên MUTV, nói thêm rằng Axel Tuanzebe cũng đến hội quân cùng các đồng đội.


“Hy vọng rằng cậu ấy sẽ tham dự được vào các buổi tập, và Tuanzebe cũng vậy. Đó là 2 điểm tích cực và đây cũng là cơ hội tốt để họ tập luyện cùng các cầu thủ khác trong đội”.

Tuy vậy, một số ngôi sao của Man United sẽ không tham dự chuyến tập huấn này, ví dụ như Paul Pogba hay Marcus Rashford.

“Rashford và Pogba vẫn chưa sẵn sàng tham gia tập luyện. Không may là Lee Grant cũng gặp chấn thương. Cậu ấy cần phải phẫu thuật nên phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tháng. Vậy nên hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trước mùa giải”.


Tân binh Ighalo vẫn khỏe mạnh nhưng không được tham dự chuyến tập huấn này vì lo ngại virus corona. Một tân binh khác của Quỷ đỏ là Bruno Fernandes sẽ bay cùng các đồng đội và mong muốn cải thiện mình hơn nữa sau khi ra mắt ổn ở trận hòa Wolves.

“Tôi vẫn giữ liên lạc với Fernandes. Cậu ấy có vài ngày ở nhà để sắp xếp. Cậu ấy sẽ di chuyển với chúng tôi và đã nói tạm biệt gia đình nên cậu ấy đã sẵn sàng. Cậu ấy không hoàn toàn hài lòng với màn ra mắt của mình và hy vọng sẽ chơi tốt hơn. Đó là một dấu hiệu tốt”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X