Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ bộ đôi sao Palace

Thứ Tư 03/04/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson của Crystal Palace vừa lên tiếng báo tin mừng cho Man United về bộ đôi Zaha và Wan-Bissaka.
Man United đã được liên hệ với bộ đôi Zaha và Wan-Bissaka trước thềm kỳ chuyển nhượng hè này. Riêng hậu vệ trẻ Wan-Bissaka được xem là ưu tiên chuyển nhượng số một của Solskjaer khi Quỷ đỏ sẽ mất Antonio Valencia vào mùa hè.

Trận thua trước Wolves vừa qua cũng là một dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ cần sự nâng cấp ở vị trí của Ashley Young. Trong khi đó, Zaha cũng được ủng hộ trở lại để chứng tỏ mình ở sân Old Trafford. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà được Sir Alex chiêu mộ năm 2013 nhưng không nhận được sự tin tưởng từ David Moyes cũng như Van Gaal.

MU nhận tin vui từ bộ đôi Zaha - Wan-Bissaka hình ảnh

MU nhận tin vui từ bộ đôi Zaha - Wan-Bissaka


Và mới đây, HLV Roy Hodgson khẳng định Crystal Palace sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ đôi này.

“Chúng tôi sẽ rất vui nếu giữ được hai cầu thủ này. Nhưng chúng tôi cần phải nhìn vào thực tế và xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu có những lời đề nghị đến, chúng tôi sẽ xem xét. Tôi từng nghe Manuel Pellegrini nói một câu rất đúng. Mọi cầu thủ bóng đá đều có giá trị của riêng mình”.


Trong khi đó, Solskjaer cũng từng thẳng thắn chia sẻ về lý do Zaha thất bại ở Man United. Chiến lược gia người Na Uy cũng từng làm việc với Zaha ở Cardiff trong quá khứ.

“Tôi làm việc với Zaha nửa mùa giải tại Cardiff. Cậu ấy là một chàng trai tốt. Cậu ấy luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để cải thiện. Có lẽ cậu ấy đã đến Man United quá sớm. Thật tuyệt khi thấy bây giờ cậu ấy đang chơi tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X