Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui trước trận gặp Southampton

Thứ Năm 28/12/2017 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Southampton M.U nhận tin vui khi tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện.

M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để Burnley dẫn trước 2-0 ngay trên sân nhà tại vòng 20 Premier League, dù rất cố gắng nhưng Quỷ đỏ cũng chỉ có được trận hòa 2-2. Đó là trận đấu mà tiền đạo Anthony Martial bỗng nhiên không có tên trong danh sách thi đấu. NHM Man đỏ đã tỏ ra lo lắng trước sự mất tích bí ẩn của ngôi sao sinh năm 1995. Sau trận đấu, SFR Sport khẳng định Martial đã gặp chấn thương đầu gối nhẹ trong trận hòa với Leicester và anh đã được HLV Jose Mourinho cho phép nghỉ ngơi để đề phòng chấn thương nặng có thể gặp phải.
Tien dao Anthony Martial tro lai sau chan thuong hinh anh
Martial dính chấn thương trong trận gặp Leicester
Nguồn tin của SFR Sport cũng khẳng định chấn thương của tiền đạo Martial không nghiêm trọng, thậm chí chân sút này đã có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội thi đấu. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận gặp Southampton. Với 2 trận hòa liên tiếp trước Leicester và Burnley, Man đỏ đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 15 điểm, để nuôi hy vọng vô địch họ buộc phải giành chiến thắng.
Lời đề nghị siêu khủng của M.U cho Dybala bị từ chối
Theo The Sun, Juventus đã từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng cùng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho tiền đạo Paulo Dybala từ phía M.U.
Trước trận đấu với Southampton M.U nhận tin vui khi tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện. Ngôi sao người Pháp đã tham gia buổi tập gần nhất của Quỷ đỏ cùng các đồng đội, anh tỏ ra khá sung sức và đã sẵn sàng trở lại sân cỏ. Martial đang rất quyết tâm có thể ra sân ngay từ đầu, anh muốn thể hiện những gì là tốt nhất của mình để giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng.
Tien dao Anthony Martial tro lai sau chan thuong hinh anh 2
Martial trở lại tập luyện
Với sự trở lại của Martial, hàng công M.U sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Jesse Lingard với cú đúp trước Burnley nhiều khả năng sẽ được đá chính ngay từ đầu, trong khi đó Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại băng ghế dự bị. Man đỏ sẽ không dễ dàng để đánh bại Southampton, mùa này đội chủ sân St Mary gây rất nhiều khó khăn trước những đội bóng lớn. Họ cầm hòa Arsenal và chỉ để thua Man City ở những phút cuối cùng, nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X