Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui trước trận gặp Fulham

Thứ Bảy 12/11/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Politika của Serbia, tiền đạo Aleksandar Mitrovic sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ của Fulham với Manchester United vào Chủ nhật.

Cầu thủ 28 tuổi đang có phong độ tuyệt vời cho Fulham mùa này với 9 bàn thắng ở Premier League cho đến nay. Aleksandar Mitrovic đã bỏ lỡ trận thua 1-2 của Fulham trước Manchester City vào cuối tuần trước do chấn thương.

HLV Marco Silva sau đó trấn an NHM khi khẳng định cầu thủ người Serbia không dính chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo tờ Politika của Serbia, Mitrovic sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ của Fulham với Manchester United vào Chủ nhật.

 Aleksandar Mitrovic

Aleksandar Mitrovic có thể không ra sân trước MU vì chấn thương

Đây chắc chắn là tin không vui với các CĐV Fulham, bởi họ mất đi một ngôi sao hàng đầu trên hàng công. Điều này sẽ khiến đội chủ nhà gặp khó trong việc giành điểm trước một MU đang rất khát điểm. 

Thậm chí khả năng Mitrovic ra sân trong trận đấu giữa Serbia và Brazil ở lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 vẫn đang bỏ ngỏ. Mitrovic đã gặp phải chấn thương trong khi tập trung cùng tuyển Serbia vào tháng 9, các cuộc kiểm tra y tế cho thấy tiền đạo này bị gãy hai xương bàn chân.

Mitrovic hiện đang ở Belgrade để điều trị và Serbia hy vọng rằng tiền đạo của Fulham sẽ sẵn sàng cho trận đấu thứ hai của họ ở bảng G. World Cup 2022 của Serbia bắt đầu bằng trận đấu với Brazil vào ngày 24 tháng 11 trước khi họ đối mặt với Cameroon vào ngày 28 tháng 11 và sau đó là Thụy Sĩ vào ngày 2 tháng 12.

Serbia cũng đang đối mặt với viễn cảnh không có tiền đạo ngôi sao khác của họ, Dusan Vlahovic trong trận đấu với Brazil vì tiền đạo của Juventus cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X