Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui trước trận đấu với Leicester City

Thứ Bảy 31/01/2015 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Leicester City, HLV Van Gaal cho biết tiền vệ Ashley Young sắp trở lại sau thời gian dài chấn thương.


Ở mùa giải trước, dưới thời David Moyes tiền vệ Ashley Young đã thi đấu rất thất vọng. Tuy nhiên, khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, tiền vệ người Anh đã “hồi sinh” mạnh mẽ. Khi chơi như một hậu vệ chạy cánh trong sơ đồ 3-5-2 (5-3-2) của Van Gaal, Young dần dần hoàn thiện kỹ năng phòng ngự. Điều quan trọng hơn, tinh thần thi đấu rất cao giúp Young giải quyết các vấn đề khó khăn một cách đúng lúc. Sự linh hoạt cũng từ đó lộ ra, và giúp tiền vệ 29 tuổi này trở thành một điểm sáng mới trong cách tấn công của Quỷ đỏ.
Ashley Young cua M.U binh phuc chan thuong hinh anh
Ashley Young sắp trở lại sau chấn thương dài hạn
Trong trận đấu với Tottenham, Young có số lần tăng tốc nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của M.U. Anh cũng là cầu thủ chạy nhanh nhất trong các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ, với Liverpool, Aston Villa và Newcastle. Đáng chú ý là số lần tạt bóng thành công của Young hiện tại (sau nửa mùa giải) đã nhiều hơn gấp đôi con số anh có được của cả mùa giải trước (14 so với 6). Đây là thông số chứng minh rõ nét nhất về việc Young không còn thi đấu bế tắc và thiếu hiệu quả như trước.

Đang có thành tích thi đấu rất tốt thì Ashley Young đột ngột dính chấn thương. Sự vắng mặt của tiền vệ người Anh khiến HLV Van Gaal rất khó khăn trong việc tìm người thay thế. Tuy nhiên, trước trận đấu với Leicester City, M.U đã nhận tin mừng khi tiền vệ người Anh đã có thể quay trở lại tập luyện qua đó ra sân trong thời gian sớm nhất. Đây rõ ràng là một tin rất mừng với HLV Van Gaal, từ khi ông dẫn dắt Quỷ đỏ Young vẫn luôn là một cầu thủ quan trọng.

Tại vòng 23 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi, M.U đã dẫn đối thủ tới 3-1 nhưng lại để đội chủ nhà ngược dòng đánh bại 5-3. Trận thua trước Leicester chính là một trong những trận đấu thất vọng nhất của Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal. Trước trận lượt về với Leicester tại Old Trafford, nửa đỏ thành Manchester đang rất quyết tâm có thể trả món nợ đã vay ở trận đấu lượt đi.

M.U đang chiếm hoàn toàn lợi thế so với đối thủ, trong 6 trận đấu gần nhất trước Leicester Quỷ đỏ thắng tới 5 và chỉ nhận một thất bại. Trận thua duy nhất chính là cú sốc ở trận đấu lượt đi ở mùa giải này, ở trận đấu lượt về M.U được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, họ đã rút ra được kinh nghiệm ở trận thua trước, những trụ cột cũng đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương. Vì vậy, M.U đang tự tin sẽ đòi lại món nợ đã vay ở trận đấu lượt đi.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X