Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui khi theo đuổi cỗ máy săn bàn hàng đầu châu Âu

Thứ Tư 13/11/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón nhận tin vui khi theo đuổi Erling Haaland bởi Barcelona đang tính toán rút lui vì mức phí chuyển nhượng Salzburg đưa ra là quá điên rồ.
Man United và Barcelona đều quan tâm tới tiền đạo trẻ Erling Haaland vào thời điểm này. Cầu thủ 19 tuổi đang đạt phong độ ấn tượng và nhận được nhiều sự quan tâm khắp châu Âu.

Chính vì thế, phía Red Bull Salzburg đã đưa ra mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có Erling Haaland. Và Barca cho rằng cách định giá của đại diện nước Áo quá điên rồ.

MU nhận tin vui khi theo đuổi tiền đạo Haaland hình ảnh

MU nhận tin vui ở thương vụ Erling Haaland


Tờ ESPN khẳng định một nguồn tin từ Barca đã tiết lộ điều này. Hầu như chắc chắn gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ rút lui khỏi thương vụ này nếu như Salzburg vẫn khăng khăng giữ mức giá đề nghị là 100 triệu euro.

Tuy nhiên, việc Barca rút lui lại mà một tin vui với Man United. Đội chủ sân Old Trafford đang rất cần một tiền đạo để thay thế Lukaku. Đây cũng là ưu tiên số một của MU lúc này, nhất là khi họ đã xây đắp xong xuôi hàng phòng ngự với 2 bản hợp đồng “bom tấn” là Maguire và Wan-Bissaka hè vừa qua.

Haaland có mối quan hệ khá tốt với Solskjaer khi từng làm việc cùng thuyền trưởng của Quỷ đỏ trước đây. Cầu thủ này khởi nghiệp ở đội bóng Na Uy là Bryne trước khi chuyển tới Molde và làm việc với Solskjaer trong 1 mùa giải. Khi đó, Haaland cũng ghi được 20 bàn sau 50 trận đấu.

Salzburg đang có lợi thế lớn trên bàn đàm phán khi hợp đồng của Haaland còn thời hạn tới năm 2023. Trong hợp đồng của cầu thủ này cũng không có khoản phí giải phóng nào. Tuy nhiên, nếu Man United tích cực đàm phán, con số này có thể sẽ được giảm bớt khi kinh nghiệm thi đấu của Haaland ở những giải đấu lớn là chưa có nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X