Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui: Luke Shaw sẵn sàng ra sân trong trận đấu với QPR

Thứ Ba 09/09/2014 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ đỏ” liên tục nhận những tin vui khi các cầu thủ trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu với QPR tại vòng 4 Premier League.

M.U đang khởi đầu mùa giải mới với kịch bản không khác nhiều so với thời của HLV David Moyes. Sau 3 trận đấu ở Premier League mùa giải năm nay, thầy trò HLV Van Gaal mới giành được vỏn vẹn 2 điểm (2 hòa và 1 thua), đứng vị trí 14 trên BXH.

Tuy nhiên, thành tích nghèo nàn của M.U rất có thể sẽ được chấm dứt, khi cuối tuần này họ tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn là QPR tại vòng 4 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Luke Shaw (áo xanh) đã bình phục chấn thương

Có rất nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho “Quỷ đỏ” khi đoàn quân của HLV Van Gaal đang hát khao rửa mặt. Ngoài ra, việc chiêu mộ được 2 bản hợp đồng chất lượng ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè là Falcao và Blind cũng khiến cho bầu không khí ở Old Trafford trở nên sối sục hơn.

Bên cạnh đó, những tân binh đắt giá khác cũng đã quay trở lại sau khi dính chấn thương thì việc M.U giành được 3 điểm không phải là điều quá khó. Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, hậu vệ Luke Shaw đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với QPR cuối tuần này.

Luke Shaw đến M.U từ câu lạc bộ Southampton với mức phí chuyển nhượng lên tới 31,5 triệu bảng. Hậu vệ 19 tuổi đã thi đấu tương đối hay ở những trận du đấu mùa Hè, nhưng anh vẫn chưa đá 1 trận nào cho M.U ở Premier League vì chấn thương gân khoeo.

Trước Luke Shaw, một tân binh khác của M.U là tiền vệ Ander Herrera cũng đã bình phục chấn thương để ra sân cuối tuần này. Như vậy, ở vòng 4 này, HLV Van Gaal sẽ có đủ binh hùng tướng mạnh để chuẩn bị cho trận chiến với QPR khi những: Marcos Rojo, Daley Blind và Radamel Falcao cũng đã sẵn sàng ra sân. Trận đấu giữa M.U và QPR diễn ra vào lúc 22h ngày 14/9 ( giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X