Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui khi theo đuổi Jan Oblak

Chủ Nhật 25/09/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón nhận một tin vui khi theo đuổi thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid.

MU nhận tin vui khi theo đuổi Jan Oblak

Theo tờ Mirror, Atletico Madrid đã xác định thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa là một sự thay thế tiềm năng nếu như Oblak rời đi. Thủ môn người Slovenia vẫn được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới.

oblak
MU nhận tin vui khi theo đuổi Jan Oblak

Man United đã được liên hệ chiêu mộ Oblak. Thủ thành 29 tuổi được xem là sự thay thế khả thi cho De Gea.

Hè vừa qua, Oblak đã ký hợp đồng mới với Atletico có thời hạn tới tháng 6 năm 2028. Trong khi đó, De Gea sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này, dù “Quỷ đỏ” còn điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hiện tại, MU vẫn đang cân nhắc có trao cho De Gea một bản hợp đồng mới hay không.

De Gea là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man United. Tuy nhiên, những đóng góp của De Gea hiện tại không tương xứng với mức lương khổng lồ đó. Khả năng chơi chân hạn chế của De Gea là một trong những yếu tố đang ngăn cản HLV Ten Hag xây dựng một lối chơi triển khai bóng từ sân nhà.

Oblak vẫn thường xuyên gây ấn tượng cho Atletico. Anh có kinh nghiệm dày dạn ở Champions League.

Oblak đã ra sân tổng cộng 360 lần cho Atletico kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này vào năm 2014.

Emiliano Martinez mới chỉ chơi 2 lần ở Champions League. Những trận đấu này đến trong màu áo Arsenal ở mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, thủ thành người Argentina đã tạo ra ảnh hưởng ấn tượng khi gia nhập Aston Villa vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X