Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui khi theo đuổi sao Bournemouth

Thứ Sáu 21/08/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón nhận tin mừng khi theo đuổi David Brooks khi tân HLV Jadon Tindall khẳng định mọi cầu thủ đều có thể ra đi với giá hợp lý.
Bournemouth chuẩn bị thanh lý một loạt tài năng hàng đầu sau khi xuống hạng ở Premier League mùa giải vừa qua. Nhiều đội bóng lớn đang vây quanh The Cherries để chiêu mộ những ngôi sao tiềm năng.

Man City đã đón Nathan Ake với giá 40 triệu bảng. Trong khi đó, Aaron Ramsdale cũng được liên hệ để trở thành thủ môn số 1 của Sheffield United.

MU nhận tin vui khi theo đuổi David Brooks hình ảnh

MU nhận tin vui khi theo đuổi David Brooks


Dự kiến sẽ còn nhiều cầu thủ chia tay Bournemouth hè này. Callum Wilson cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm. Brooks cũng có được những màn trình diễn gây ấn tượng và được liên hệ chuyển tới Man United.

Và mới đây, Quỷ đỏ đã đón nhận tin vui khi tân HLV Tindall khẳng định bất kỳ cầu thủ nào của Bournemouth cũng có thể ra đi với giá hợp lý.

“Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều phải xảy ra. Chúng tôi có một mức định giá mình tin tưởng cho các cầu thủ, và nếu mức giá đó được chấp thuận thì cac cầu thủ sẽ có cơ hội đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và đưa ra quyết định mà họ cho là đúng.

Nhưng đầu tiên là mức phí đó phải hợp lý với đội bóng. Và khi nó hợp lý, như các bạn thấy trong quá khứ, thì chúng tôi không đứng cản đường ra đi của ai cả. Trừ khi có lời đề nghị nào đến thì các cầu thủ vẫn sẽ ở lại Bournemouth. Đội bóng của chúng tôi đang hạnh phúc. Họ biết mình đang ở một đội bóng tuyệt vời và muốn đạt được điều gì đó trong năm nay.

Tôi nghĩ khi bạn là một cầu thủ, bạn cần có mục tiêu thành công và đạt được điều gì đó khi bước vào mùa giải mới. Tôi vui mừng khi các cầu thủ vẫn muốn là một phần của đội bóng”.

NÓNG: Đi đường quyền với cảnh sát, thủ quân MU bị bắt ở Hy Lạp
Trung vệ Harry Maguire của MU vừa bị bắt tại đảo Mykonos của Hy Lạp vì tấn công cảnh sát địa phương.
MU tăng lương cho Dean Henderson ngang Bruno Fernandes
MU đang lên kế hoạch tăng lương cho thủ môn Dean Henderson, ở bản giao kèo mới ngôi sao sinh năm 1997 sẽ nhận chế độ đãi ngộ tương đương với Bruno Fernandes.
Louis Saha chỉ ra ngôi sao tấn công phù hợp với MU
Louis Saha đã khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, người đang lên kế hoạch rời Lyon. Theo cựu cầu thủ của Quỷ đỏ thì đây là thời điểm thích hợp để đội...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X