Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin sốc từ Brandon Williams

Thứ Năm 27/08/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News đưa tin, hậu vệ Brandon Williams đã dính chấn thương bàn chân và có thể bỏ lỡ một vài trận đầu tiên của MU ở mùa giải tới.

Brandon Williams dính chấn thương


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Brandon Williams trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2000 có hơn 30 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở giai đoạn cuối mùa khi Luke Shaw dính chấn thương, anh là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái. 
 
MU nhận tin buồn Hậu vệ Brandon Williams dính chấn thương  hình ảnh

Brandon Williams dính chấn thương bàn chân


Brandon Williams đang dần hoàn thiện những kỹ năng của mình, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Hiện cầu thủ 19 tuổi đang tập luyện cùng MU, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, sao trẻ người Anh vừa đem tin không vui đến cho Man đỏ.

Tờ Manchester Evening News đưa tin, hậu vệ Brandon Williams đã dính chấn thương bàn chân trong một buổi tập. Cầu thủ 19 tuổi cũng sẽ lỡ hẹn 2 trận đấu cùng U21 Anh đối đầu U21 Kosovo và U21 Áo lần lượt vào các ngày 5 và 9/9 tại vòng loại U21 châu Âu 2021 sắp tới.

Williams có thể bỏ lỡ một vài trận đấu của MU ở mùa giải tới. Với việc kết thúc các giải đấu châu Âu muộn hơn so với phần còn lại, lịch thi đấu trận Burnley vs MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 vẫn chưa được ấn định. Thay vào đó, MU sẽ đá trận khai mạc mùa giải mới muộn hơn các đối thủ khác 1 tuần, tức là vào ngày 19/9 gặp Crystal Palace trên sân nhà.

Rất may cho MU là hậu vệ Luke Shaw đã có thể ra sân trở lại sau chấn thương gặp phải. Ngôi sao người Anh hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi ở Hy Lạp, song anh tích cực tập luyện, qua đó duy trì trạng thái tốt nhất cho mùa giải mới.

Dean Henderson mâu thuẫn với HLV Solskjaer ngay sau khi vừa gia hạn hợp đồng với MU
Đã xảy ra những bất đồng quan điểm giữa Dean Henderson và HLV Solskjaer ngay sau khi thủ thành 23 tuổi gia hạn hợp đồng với MU.
Tin chuyển nhượng ngày 27/8: MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 27/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
MU tức điên người với Wan-Bissaka
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã bỏ qua lời khuyên của MU khi bay đến Dubai để nghỉ ngơi, ngôi sao người Anh sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 27/8: MU công bố tân binh từ Barca trong 24 giờ tới
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/8.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X